Tuyển Thái Lan đón tin dữ

11:12 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ Đông Nam Á chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng sau trận thua trước Trung Quốc.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với ĐT Trung Quốc, HLV Mano Polking báo tin không vui đến người hâm mộ Thái Lan. Thủ quân Chanathip Songkrasin và trung vệ Pansa Hemviboon đã gặp chấn thương. Trong trận, Chanathip bị đau mắt cá chân và phải rời sân ở phút 75, còn Pansa bị rút ra nghỉ ở phút 35 do đau đầu gối.

"Về trường hợp Chanathip Songkrasin, trận tới có thể chúng tôi sẽ không thể sử dụng anh ấy. Trường hợp tương tự, Pansa Hemviboon cũng dính chấn thương trong hiệp một. Dù sao, các cầu thủ mà chúng tôi triệu tập có đủ năng lực ra sân ở trận đấu tiếp theo", Polking phát biểu.

Tuyển Thái Lan đón tin dữ - Bóng Đá

Vắng Chanathip gây ra tổn thất lớn cho Thái Lan.

"Hàng tiền vệ của chúng tôi có nhiều vị trí có thể thay thế được và cầu nguyện chấn thương của cả hai không nặng. Tôi vẫn tự tin rằng chúng tôi chắc chắn giành được 3 điểm trước Singapore. Còn đội tuyển Trung Quốc đã có màn trình diễn tốt. Họ có những khoảnh khắc chớp thời cơ để chuyển hóa thành bàn. Ở trận đấu lượt về, chúng tôi chắc chắn không để họ ghi bàn dễ dàng như vậy", thuyền trưởng ĐTQG Thái Lan chia sẻ thêm.

Trận thua này ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á của "Voi chiến". Trước mắt đoàn quân của Polking là chuyến làm khách tới Singapore vào ngày 21/11. Trong khi đó, Trung Quốc về sân nhà tiếp Hàn Quốc.

Minh Đức | 10:14 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục