Ông Hải “lơ” phản đối trọng tài Phùng Đình Dũng

22:27 Chủ nhật 08/04/2012

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về tình huống tiền đạo Ngọc Thanh bị phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền.

HLV Lê Thụy Hải - Ảnh Minh Tuấn

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, trong tình huống tiền đạo Ngọc Thanh (SHB.Đà Nẵng) bị hậu vệ V.Hải Phòng phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn đến quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-1, một cầu thủ SHB.Đà Nẵng đã để bóng chạm tay. Vậy nên, trọng tài đã “thổi oan” cho V.HP tình huống này.

“Tôi cũng không biết nói gì hơn nữa, chuyện này đã nói mãi rồi, bây giờ nói lại người ta nói HLV Lê Thụy Hải đổ lỗi cho trận thua này là vì trọng tài. Nhưng mà không nói thì không được. Trọng tài Dũng (Trọng tài Phùng Đình Dũng – PV) là trọng tài Fifa mà bắt như thế thì “nhột” lắm. Tình huống đó cầu thủ của SHB.ĐN đã để bóng chạm tay trước, tại sao anh ấy còn thổi 11m chúng tôi, như thế là không công bằng…”, HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về tình huống tiền đạo Ngọc Thanh bị phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền. Từ tình huống này, tiền vệ Thanh Hưng đã thực hiện thành công giúp SHB.ĐN nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Cũng liên quan đến về công tác trọng tài, khi chúng tôi đặt câu hỏi: “HLV Lê Thụy Hải cho rằng, V.HP đã bị bắt oan một quả phạt đền”, HLV Lê Huỳnh Đức phía SHB.ĐN cho biết: “Đáng lẽ ra chúng tôi còn được hưởng thêm một vài quả phạt đền, chẳng hạn như tình huống Thanh Hưng bị phạm lỗi chứ không riêng gì tình huống của Ngọc Thanh…”

Nhà cầm quân họ Lê cũng khẳng định, đây là một chiến thắng vất vả, nhưng hoàn toàn xứng đáng của SHB.ĐN chứ không phải chuyện được nhận một quả 11m tranh cãi.

Đ.San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục