PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro cho mục tiêu Arsenal

11:34 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Le 10 Sport, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch thâu tóm tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United.

Từ mùa giải sau, PSG sẽ chính thức bước vào kỷ nguyên không Kylian Mbappe sau khi ngôi sao người Pháp không tiếp tục gia hạn hợp đồng và muốn ra đi tự do hè này. 

Mất đi ngôi sao chủ lực, đội chủ sân Công viên các hoàng tử dự kiến sẽ tiếp tục chi tiền tấn để mang về những ngôi sao thượng hạng, nhằm phục vụ HLV Luis Enrique xây dựng đội hình đủ sức vô địch Champions League. 

Và theo nguồn tin mới đây từ Le 10 Sport, tiền vệ Guimaraes của Newcastle hiện là một trong những cái tên được CLB thủ đô nước Pháp quan tâm đặc biệt

PSG sẵn sàng chi đậm vì Guimaraes.

Cập bến Chích Chòe từ Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, Guimaraes lập tức tạo tầm ảnh hưởng lớn và được đánh giá như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Mùa này, ngôi sao người Brazil ghi được 7 bàn thắng và có 8 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB vùng Đông Bắc. 

Dù là trụ cột hàng đầu nhưng tương lai cầu thủ 26 tuổi tại sân St James Park vẫn chưa được đảm bảo bởi truyền thông Anh khẳng định Newcastle sẽ phải bán một vài cái tên sao số trong đội hình thời gian tới nhằm tránh vướng vào rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR). 

Nhận thấy vấn đề của Chích Chòe, PSG sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho trường hợp của Guimaraes để khiến đối tác xiêu lòng.

Ngoài PSG, Arsenal cũng là ông lớn khác muốn sở hữu chữ ký tiền vệ sinh năm 1997. 

Pháo Thủ gần như chắc chắn chia tay Thomas Partey hè tới do đó cần bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục