NÓNG: Tân binh khiến Man Utd quên đi Luke Shaw sau động thái này

19:46 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Diogo Dalot đã mang đến tin cực vui cho các CĐV Quỷ đỏ.

Trong phiên chợ Hè, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi đến 19 triệu bảng để có được cầu thủ người Bồ Đào Nha từ FC Porto. Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ đã khiến hậu vệ 19 tuổi chưa thể có trận ra mắt chính thức trong màu áo Manchester United.

Diogo Dalot đã trở lại trong trận đấu giữa U23 M.U và U23 Stoke City. HLV Jose Mourinho cũng đã đích thân đến sân để giám sát tình hình của cậu học trò. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 đã mang đến tin cực vui cho ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Trên Twitter chính thức của mình, Diogo Dalot đã đăng bức hình kèm theo dòng thông báo đã sẵn sàng ra sân cho trận gặp Watford. Đây là sự trở lại quan trọng trong bối cảnh Manchester United vừa nhận hung tin từ chấn thương của Luke Shaw.

diogo dalot sẵn sàng ra mắt - Bóng Đá

 Chia sẻ của Diogo Dalot trên Twitter cá nhân.

Hậu vệ 23 tuổi có pha va chạm mạnh với Dani Carvajal trong trận gặp ĐT Tây Ban Nha và phải sớm rời sân. Các bác sĩ chẩn đoán cựu cầu thủ Southampton đã bị tổn thương nhẹ ở vùng đầu. Khả năng ra sân trong chuyến hành quân đến sân Vicarage Road vào ngày 15/9 tới là không cao.

Trên lý thuyết, vị trí sở trường của Diogo Dalot là hậu vệ phải. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi có thể thi đấu tốt ở cả hành lang trái nếu cần. Nhiều khả năng các CĐV M.U sẽ có thể chứng kiến màn ra mắt của cầu thủ Bồ Đào Nha ngay trận đấu ở vòng 5 Premier League tới đây.

Kha Võ | 19:35 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục