Những lần Origi sắm vai người hùng làm nức lòng Liverpool

21:04 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnPha lập công tung lưới Wolverhampton Wanderers ở phút 90+4 3 ngày trước không phải lần đầu chân sút người Bỉ mang đến cảm xúc vỡ òa cho The Kop.

Bàn san bằng cách biệt phút 96 tung lưới West Bromwich Albion

HLV Jurgen Klopp từng bị mỉa mai vì mang phong cách ăn mừng toàn đội trước các khán giả hồi ở Đức sang Premier League, sau khi chỉ hòa West Brom của Tony Pulis. Tuy nhiên từng bước, nhà cầm quân người Đức đã chiếm trọn tình cảm của các fan hâm mộ The Kop bất chấp dư luận.

Chủ nhân bàn gỡ hòa 2-2 cho Liverpool ở phút bù giờ thứ 6 hiệp 2 trận cầu tại Anfield hôm ấy chính là Divock Origi. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Bỉ cho The Kop, trong những ngày ban đầu của triều đại Klopp.

a - Bóng Đá

 Origi xứng danh siêu dự bị của Liverpool.

Cú đúp ngày Liverpool vùi dập Barcelona

Tái đấu Blaugrana trong bối cảnh thua 3 bàn trắng tại Camp Nou, không nhiều người đặt niềm tin vào khả năng lách qua khe cửa hẹp của The Kop ở bán kết lượt về Champions League 2018/19. Tuy nhiên với điểm tựa Anfield, nửa đỏ Merseyside đã tạo ra 1 trong những màn lội ngược dòng ấn tượng nhất lịch sử đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Được ông thầy Klopp điền tên vào đội hình xuất phát, Origi mở ra màn lật ngược thế cờ cho đội chủ nhà bằng bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7. Đến phút 79, lại là ngôi sao sinh năm 1995 tận dụng triệt để cú đá phạt góc tinh quái của đồng đội Trent Alexander-Arnold, chốt hạ chiến thắng 4-0 kinh điển cho Liverpool.

Bàn ấn định tỷ số 2-0 ở chung kết Champions League 2018/19

Sau thắng lợi giàu cảm xúc ở bán kết, The Kop tiến vào trận chung kết nội bộ của người Anh. Đọ sức Tottenham Hotspur, đoàn quân do Klopp dẫn dắt sớm vươn lên dẫn trước nhờ cú sút penalty thành bàn của Mohamed Salah ngay phút thứ 2.

Sang hiệp 2, Klopp tung Origi vào thay Roberto Firmino. 29 phút sau khi góp mặt, tuyển thủ Bỉ đập tan hy vọng bám đuổi của Spurs bằng cú dứt điểm chéo góc chính xác hạ gục Hugo Lloris. Thắng 2-0, Liverpool vỡ òa trong cảm xúc hân hoan của cúp bạc thứ 6 trong lịch sử.

Liverpool 5-5 Arsenal (penalty 5-4)

a - Bóng Đá

 Chiến thắng Arsenal kịch tính của The Kop.

Trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup mùa 2019/20, The Kop đụng độ Pháo thủ. Cả 2 đội đều xoay vòng đội hình mạnh tay và tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. 

Origi hoàn tất cú đúp ở phút 90+4, gỡ hòa 5-5 cho Liverpool. Bước sang loạt sút penalty, số 27 tiếp tục thực hiện thành công lượt sút của mình, góp công vào tấm vé tứ kết cho đội chủ sân Anfield.

Divock Origi ghi bàn trong trận đầu tiên cho Liverpool:

 
Phụng Sồ | 20:06 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục