Những điểm nhấn trong show Smackdown tuần qua

14:51 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Diễn biến về sự rạn nứt giữa Kane và Seth Rollins chính là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trong show Smackdown ngày 23/04.

Mở đầu show, như thường lệ Seth Rollins đã xuất hiện với những phát biểu về Randy Orton cũng như cái cách mà anh sẽ bảo vệ thành công chiếc đai WWE của mình tại Extreme Rules cuối tuần này.

Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi Randy Orton xuất hiện, thì Kane lại là người bước ra và bắt đầu có những xung đột cùng Seth Rollins, khi Seth Rollins không tin rằng Big Red Monster vẫn còn đứng về phía mình sau những xung đột gần đây.

Đáp lại Kane khẳng định anh sẽ hỗ trợ tối đa Seth Rollins trong việc đánh bại Randy Orton tại Extreme Rules, nhưng đổi lại Seth Rollins phải nằm xuống để anh giành lấy một chiến thắng, như cách mà Kane chấp nhận hy sinh danh dự để giúp Seth Rollins giành được điều kiện đưa ra thể lệ trận đấu tại Extreme Rules.

Sau khi Seth Rollins chấp nhận làm theo yêu cầu, Kane đã bất ngờ nói rằng đó chỉ là một trò đùa, cùng thông báo về việc trận đấu Seth Rollins và Dean Ambrose sẽ bắt đấu ngay.

Tuy nhiên trước sự can thiệp của Luke Harper và Roman Reigns sau đó, trận đấu này đã được đổi lại là 2 vs 2, để rồi cuối show Roman Reigns và Dean Ambrose đã giành được chiến thắng chung cuộc.

Bên cạnh trận đấu rất ấn tượng này, thì một trận 2 vs 2 khác cũng được đánh giá rất cao tại show lần này đó là cuộc đối đầu giữa bộ đôi Dolph Ziggler và Neville vs Sheamus và Wade Barrett, với chiến thắng thuộc về Ziggler và Neville.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục