NHM "quậy tung" khán đài, sếp lớn Bayern nổi trận lôi đình

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnKarl-Heinz Rummenigge đã đứng ra chỉ trích những CĐV Bayern Munich vì hành động làm loạn trên sân nhà của Hoffenheim.

Ngày hôm qua, Bayern Munich tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Bundesliga. Trên sân nhà của Hoffenheim, Die Roten dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-0. Trận thắng theo kiểu "đánh tennis" này giúp gã khổng lồ xứ Bavaria yên tâm tại vị ở ngôi đầu thêm 1 vòng đấu. 

Song, kết quả chung cuộc không phải thứ đáng nói nhất. Thay vào đó, diễn biến trên sân vào cuối trận đã mở ra đề tài khiến tất cả phải bàn tán. Cụ thể, NHM Bayern đã tạo ra cuộc đại loạn trên khán đài. Lần đầu tiên, nhóm Ultra Bayern đốt pháo sáng khiến trận đấu bị tạm hoãn. Sau đó, mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi những CĐV quá khích này giăng biểu ngữ chửi chủ tịch Dietmar Hopp của Hoffenheim. Chính những hành động này từ NHM nên các cầu thủ và HLV Hansi Flick phải đứng ra can ngăn lẫn kêu gọi tất cả giữ bình tĩnh. 

Karl-Heinz Rummenigge on Bayern fan banners: “A dark day for football - Bóng Đá

 Hình ảnh NHM Bayern gây bạo loạn trên khán đài.

Đương nhiên, với tư cách là CEO của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge phải đứng ra nhận lỗi về những điều NHM làm trên khán đài. Sau trận đấu, ông bày tỏ trong tâm trạng vô cùng tức giận, trích dẫn từ Bavarianfootballworks:

"Tôi phải thừa nhận mình rất xấu hổ về những điều đã xảy ra trong hôm nay. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến Hopp vì những điều đã xảy ra thật không thể tha thứ. Hôm nay là ngày đen tối của bóng đá."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Hoffenheim:

Lữ Phong | 19:08 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục