M.U lại sắp thu bộn tiền

12:48 Thứ ba 23/04/2013

Dù đã chi 23,5 triệu bảng/năm, nhưng Nike chưa chắc sẽ được tài trợ áo đấu cho M.U trong thời gian tới, bởi có một nhãn hiệu khác vừa quyết định chi 30 triệu bảng/năm cho “Quỷ đỏ”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 M.U sắp có cùng nhà tài trợ với Liverpool

Bản hợp đồng tài trợ áo đấu mà Nike đã ký với M.U từ năm 2002 sẽ hết hạn vào mùa hè 2015. Đây chính là thời cơ để hãng Warrior Sports nhảy vào đàm phán thế chỗ Nike. Theo Daily Mail, Warrior Sports đã chính thức đám phán với M.U về việc tài trợ áo đấu với giá 30 triệu bảng/năm.

Warrior Sports là hãng sản xuất đồ thể thao của Mỹ, họ chính là nhà tài trợ áo đấu của Liverpool với hợp đồng trị giá 25 triệu bảng/mùa. Ngoài ra Warrior Sports còn là đối tác của Randers (Đan Mạch) và Sevilla (TBN - từ mùa 2013/14). Về phía VĐV, Vincent Kompany, Marouane Fellaini, Jonas Gutierrez và Craig Bellamy cũng có những hợp đồng quảng bá thương hiệu cho Warrior Sports.

Báo chí Anh cho biết, nếu đạt được hợp đồng với M.U, nhiều khả năng nhãn hiệu này sẽ tiếp tục tiến hành việc mời những Van Persie, Rooney, Chicharito... làm đại sứ hình ảnh.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục