Mourinho cho rằng Roma đã thi đấu hay hơn Juventus

10:16 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo với DAZN, HLV Jose Mourinho cho rằng AS Roma xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn trong trận đấu với Juventus.

AS Roma đã nhận một thất bại tối thiểu trong chuyến hành quân đến sân của Juventus vào rạng sáng nay theo giờ Việt nam. Qua đó, Roma bị tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Serie A sau 18 vòng đấu, kém Fiorentina ở vị trí thứ 4 với 5 điểm cách biệt.

Mặc dù, Giallorossi có sự trở lại của ngôi sao Paulo Dybala trong đội hình xuất phát nhưng anh lại không thể tạo ra được sự khác biệt. Trong khi đó, tiền đạo đối phương là Dusan Vlahovic đã có một đường kiến tạo xuất sắc tạo thuận lợi cho Adrien Rabiot đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ nhà.

Mourinho: ‘Roma deserve respect, faced Juventus with courage’ - Bóng Đá

HLV Mourinho tự hào về các học trò dù đã thua trận.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho nói với DAZN: "Kết quả cuối cùng thật thất vọng khi chúng tôi đã có một hiệp đầu xuất sắc với 3 hoặc 4 tình huống nguy hiểm thực sự, cùng với cú đánh đầu chạm cột của Bryan Cristante."

"Chúng tôi không ghi được bàn thắng và sau đó phải nhận bàn thua sớm không may mắn ở đầu hiệp 2. Kể từ đó, mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi Juventus thi đấu lùi sâu với một bức tường phòng ngự dày đặc, rất khó để vượt qua."

"Tuy nhiên, tôi rất hạnh phúc với cách chúng tôi tiếp cận trận đấu này về mặt chiến thuật cùng với tinh thần mà toàn đội đã thể hiện dù phải ra về trắng tay."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:46 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục