Mikel Arteta đến, Nwankwo Kanu có một nỗi lo cho Arsenal

11:32 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Arsenal, Nwankwo Kanu không tin rằng Mikel Arteta có đủ kinh nghiệm xoay chuyển mùa giải nghèo nàn của Pháo thủ.

Mikel Arteta dự kiến sẽ được công bố là tân HLV của Arsenal trước cuộc đụng độ tại Premier League của Pháo thủ tới Everton vào thứ Bảy. Dù từng khoác áo đội chủ sân Emirates, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Arteta thử sức ở công việc HLV trưởng, sau ba năm rưỡi làm việc dưới thời Pep Guardiola với tư cách trợ lý HLV Manchester City.

Former Arsenal star Kanu not convinced Mikel Arteta is right man for the job - Bóng Đá

 Arteta sắp đến Arsenal.

Arteta được đánh giá cao ở khả năng lãnh đạo. Vị trợ lý trẻ tuổi này thông minh, có đầu óc chiến thuật, tỉ mỉ. Nhưng kinh nghiệm là thứ mà anh thua kém nhiều người, nhất là khi so với Carlo Ancelotti, người nhiều khả năng sẽ trở thành HLV của Everton. Vị chiến lược gia 60 tuổi người Italia đã 3 lần vô địch Champions League và giành trọn các chức vô địch ở Anh, Ý, Đức lẫn Pháp.

"Tôi biết mọi người hâm mộ đều thất vọng với kết quả gần đây của Arsenal", Kanu nói với Thông tấn xã Nigeria.

"Đây không giống như Arsenal mà mọi người từng biết. Nhưng sau tất cả, chúng ta vẫn có thể xoay chuyển nó.

Rõ ràng rằng Arsenal không ở nơi họ thuộc về, họ phải thay đổi rất nhiều thứ và đảm bảo rằng họ trở lại những điều cơ bản. Chúng tôi cần một bàn tay mạnh mẽ để mang về những ngày huy hoàng của Arsenal."

Trận đấu cuối cùng của Arteta cho Arsenal:

Minh Tuấn | 10:04 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục