'Man United nên trả lại tiền vé nửa đầu mùa cho người hâm mộ'

23:40 Thứ hai 24/12/2018

TinTheThao.com.vnVới những màn trình diễn kể từ đầu mùa, có lẽ Man United không xứng đáng được nhận tiền vé từ các CĐV.

Cuối tuần mới đây, Manchester United đã tặng một món quà Giáng sinh vô cùng ý nghĩa cho người hâm mộ, đó chính là trận thắng tưng bừng 5-1 trước Cardiff, nơi họ vượt trội cả về số bàn thắng và lối chơi. Điều đáng nói là cũng đội hình đó, chỉ hơn 10 ngày trước đội chủ sân Old Trafford đã thua bạc nhược đại kình địch Liverpool, điều khác biệt duy nhất là cái tên trên băng ghế huấn luyện.

'Man United nên trả lại tiền vé nửa mùa đầu cho người hâm mộ' - Bóng Đá

  Pogba chính là người có sự thay đổi lớn nhất sau khi Mourinho bị sa thải.

Khi HLV Jose Mourinho bị Quỷ đỏ sa thải hôm thứ Ba mới đây, nhiều cầu thủ đã bị đưa ra chỉ trích bởi ý kiến cho rằng họ đã cố tình chơi dưới sức để Người đặc biệt sớm bị đẩy đi. Sau trận đấu đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhận định này càng được sáng tỏ.

Nhiều người hẳn đã vui sướng với sự hồi sinh mạnh mẽ của Man United, nhưng với cựu cầu thủ - nay là diễn viên Vinnie Jones, vẫn chưa bỏ qua chuyện cũ, cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên bù đắp cho người hâm mộ sau những gì họ đã làm từ đầu mùa.

"Những cầu thủ đã cố tình chống lại HLV của mình, sao họ không trả lại cho người hâm mộ số tiền mua vé nửa đầu mùa nhỉ? Họ không hề chơi bóng ở nửa đầu mùa giải, nên hãy trả lại cho CĐV tiền vé đi."

"Khi đến sân để theo dõi đội bóng, ít nhất người ta muốn được thấy các cầu thủ chơi cống hiến bằng cả trái tim, thi đấu với 150% khả năng, nhưng điều đó đã không được nhìn thấy ở gần trọn nửa mùa giải của M.U."

Thanh Vũ | 22:45 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục