Sao Man United lên tiếng kêu gọi ngưng chỉ trích Mourinho

18:09 Thứ hai 24/12/2018

TinTheThao.com.vnRất nhiều chỉ trích vẫn tiếp tục hướng về phía Jose Mourinho sau khi ông rời Old Trafford. Tuy nhiên mới đây một ngôi sao United đã đứng ra nói giúp ông thầy cũ.

Sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước Cardiff hồi cuối tuần qua, rất nhiều đã so sánh Manchester United khi được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer với triều đại của người tiền nhiệm Jose Mourinho. Từ trước khi vị cựu thuyền trưởng Chelsea bị sa thải, đã có rất nhiều chỉ trích hướng về phía ông và cho đến thời điểm hiện tại, những cơn bão chỉ trích từ dư luận vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Việc Jose Mourinho bị đẩy ra khỏi Old Trafford là hệ quả tất yếu từ nhiều nguyên nhân, mà một trong số đó đến từ việc ông để xảy ra xung đột với phần lớn các học trò của mình. Tuy nhiên mới đây, tiền Nemanja Matic đã lên tiếng kêu gọi mọi người thôi chỉ trích ông thầy cũ đồng thời khẳng định hình ảnh đáng quên của United thời gian qua là lỗi của tất cả thành viên MU:

Don't blame Jose - Matic sticks by Mourinho  - Bóng Đá

Matic cho rằng biến cố vừa qua của MU không hoàn toàn là lỗi của Mourinho.

"Đội bóng đã thay đổi những gì ở trận đấu với Cardiff ư? Đó là một câu hỏi mà chẳng ai có thể trả lời một cách đầy đủ, rành mạch được. Thế nhưng dù gì thì đó cũng sẽ là cách mà Man Utd sẽ tiếp tục sử dụng để chiến đấu từ giờ đến hết phần còn lại của mùa giải."

"Hiện giờ chúng ta đang sống trong những tháng ngày vui vẻ. Thế nhưng khi mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ, điều đó chẳng hoàn toàn là trách nhiệm của một mình HLV."

"Nhưng dù thế nào chúng ta cũng sẽ phải tiếp tục đi tiếp, tiếp tục chiến đấu vì CLB."

Anh Tú | 17:00 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục