Guardiola: 'Arteta là một HLV đáng gờm'

08:51 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, HLV Pep Guardiola dành nhiều lời khen ngợi cho Mikel Arteta của Arsenal.

Manchester City trở lại ngôi đầu sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham và hiện đứng trước cơ hội giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp.

Arsenal bây giờ phải giành chiến thắng trong trận đấu với Everton và hy vọng rằng Man City sẽ sẩy chân trước West Ham trong trận đấu cuối cùng của David Moyes với The Hammers.

Pep Guardiola sends message to ‘incredible’ Mikel Arteta after Manchester City take control of title race - Bóng Đá

 Guardiola dành lời khen cho Arteta.

Mặc dù đang có phong độ ổn định trong mùa giải, Guardiola biết trợ lý cũ của ông ở Man City sẽ không từ bỏ. Dù vậy, khả năng Arsenal kết thúc mùa giải với tư cách nhà vô địch là rất khó xảy ra.

Guardiola chia sẻ: "Tôi có thể nói gì đây? Arteta là một huấn luyện viên đáng gờm với những gì Arsenal đã làm được mùa này.

Artera sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Everton và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng đó là điều chúng tôi muốn, mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi."

Trước Man City, cú sút hỏng ăn của Son Heung-min như đá bay cơ hội xưng vương của Arsenal và đưa Man City tiến rất gần với chức vô địch Ngoại Hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp.

Tiểu Lam | 07:53 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục