Ronaldo thúc giục Al Nassr duyệt chi 90 triệu bảng cho sao M.U

05:08 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thúc giục Al Nassr ký hợp đồng với đội trưởng Bruno Fernandes của Man United vào mùa hè này.

Bruno Fernandes đã thi đấu rất xuất sắc kể từ khi rời Sporting để gia nhập Man United vào tháng 1 năm 2020. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi thứ bóng đá hay nhất của mình dưới thời huấn luyện viên cũ Ole Gunnar Solskjaer, nhưng vẫn có ảnh hưởng rất lớn kể từ khi Erik ten Hag đến.

Ronaldo ‘urges’ Al Nassr to ‘pay’ £90m for Man Utd star who is ‘major target’ after ‘meeting’ - Bóng Đá

 Fernandes và Ronaldo là đồng đội thân thiết ở ĐTQG Bồ Đào Nha.

Fernandes ghi 29 bàn và cung cấp 25 pha kiến tạo trong 104 lần ra sân dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan, được bầu làm đội trưởng câu lạc bộ trước mùa giải 2023/24. Tuy nhiên thời gian gần đây, những đồn đoán về tương lai của cầu thủ 29 tuổi bỗng rộ lên. Anh được cho là có ý định rời Old Trafford vào mùa hè này và dễ dàng thu hút sự chú ý từ Ả Rập Saudi hay Bayern Munich.

Man United sẵn sàng bán Fernandes nếu được giá, vào khoảng 90 triệu bảng. Trong khi đó, theo tin mới nhất từ The Mirror, Cristiano Ronaldo đã thúc giục Al Nassr chiêu mộ Fernandes. Do đó, đội bóng Saudi Pro League đã xác định đội trưởng Quỷ đỏ là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên, và chủ sở hữu của CLB sẵn sàng trả bất cứ giá nào để biến điều đó thành hiện thực.

Minh Tuấn | 04:10 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục