Lời chúc đầu xuân cho Bóng đá Việt Nam

20:53 Chủ nhật 22/01/2012

Vậy là năm cũ đã qua đi và chúng ta đang ở những ngày đầu năm mới 2012. Nhân dịp trong ngày đầu xuân chúng ta cùng chúc một vài điều cho BĐNV trong năm 2012.

Sang năm mới khán giả cả nước vẫn hồi hộp theo dõi kết quả của cuộc chiến bản quyền truyền hình. Vậy chúng ta cùng chúc cho những tranh cãi liên miên xung quanh bản quyền sẽ sớm kết thúc, để các bên có thể tập trung “cao độ” cho mùa giải mới.

Chúc cho các bên tìm được tiếng nói chung, cùng với đó là sự hài lòng của tất cả các bên với cách giải quyết “tranh cãi” mà họ lựa chon. Không những vậy chúc các bên cùng thực hiện được lời hứa “tất cả vì tương lai bóng đá Việt Nam, vì người hâm mộ cả nước”

Cũng chẳng thể quên chúc VFF tìm được một vị TTK và HLV nội như ý trong những ngày tới. Để nhưng người mới có đủ năng lực và cái tâm sáng, qua đó có thể giúp bóng đá nước nhà bay cao…

Mong những người làm bóng đá sẽ có nhiều hành động thiết thực

Nói đến lời chúc đầu xuân, mà quên các giải bóng đá nội có lẽ là một khiếm khuyết. Sang năm mới chúc các trọng tài bình tĩnh, dũng cảm và luôn giữ được sự trong sáng trong tâm hồn. Để có thể đưa ra được các quyết định chính xác khi điều khiển các trận đấu.

Chúc cho Cổ Động Viên thể hiện được sự văn minh khi đến sân cổ vũ các trận đấu, chúc cho cầu thủ không gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Đồng thời các cầu thủ luôn chiến đấu hết mình khi bước ra sân cỏ và thể hiên được tinh thần cao thượng trong thể thao.

Ngoài ra chúc các cầu thủ nội thi đấu ngày càng tiến bộ, để không còn phải lép vế trước các cầu thủ ngoại cao to lực lượng. Chúc cho các chân sút nội không còn thất thế trong việc ghi bàn so với các tiền đạo ngoại.

Qua đó chúc cho các ông Bầu trong các đội bóng thể hiện được năng lực “thủ lĩnh của mình trong việc phát triển các giải bóng đá nội, giúp cho bóng đá Việt Nam luôn bay cao bay xa trong những năm tới.

Đồng thời cũng chúc cho các ông Bầu thực hiện nghiêm các qui định của VPF, và không tìm mọi cách lách luật như các năm trước.

Mà trong năm 2011 BĐ Việt Nam đã vươn lên những vị trí 99 và 101. Xin chúc cho BĐVN sẽ đứng vị trí trong top 70 của thế giới trong năm 2012, qua đó trong tương lai sẽ có vài cầu thủ Việt Nam “chiến” tại các giải VĐQG Châu Âu.

Trong năm 2012 nhiệm vụ quan trọng nhất của ĐTQG là chinh phục chiếc cup AFF Cup 2012. Vậy xin chúc các tuyển thủ của chúng ta sẽ vượt qua được mọi thử thách và mang chiếc Cup danh giá của bóng đá khu vực về cho tổ quốc.

Có lẽ chúng ta đã giành mọi lời chúc tốt đẹp cho các tuyển thủ nam, mà quên mất “phái đẹp” trong bóng đá. Chúc cho các tuyển thủ nữ sẽ thi đấu thật tốt trong năm 2012, đồng thời có thể nâng cao mức thu nhập của chính bản thân các tuyển thủ. Chúc cho các tuyển thủ sang năm mới sẽ khẳng định được vị trí “độc tôn” của mình trong khu vực ĐNA, chứ không còn bị Thái Lan và Mynanmar “chầu trực” đòi cướp vị trí số 1 của chúng ta nữa.

Điều cuối cùng xin chúc các quan chức trong VFF, hãy đưa ra hành động vì những khán giả chân thành của bóng đá Việt Nam. Để bóng đá Việt Nam có thể “sáng vai với các cường quốc năm châu” trên thế gới, chứ không phải chỉ thể hiện ở đôi ba lời nói.

Chúc cho Bóng Đá Việt Nam bước sang năm mới sẽ thực sự hóa Rồng!
Phạm Văn Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục