Juve và Milan tạo nên trận cầu sôi động với 4 bàn

11:33 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnJuventus và AC Milan chạm trán nhau ở trận giao hữu tại sân Dignity Health Sports Park trên đất Mỹ.

 

Juventus bước vào chuyến du đấu hè với nhiều bất ổn, với kế hoạch bán đi một loạt trụ cột do ảnh hưởng của vấn đề tài chính. Trong khi đó, AC Milan vừa trải qua thất bại 2-3 trước Real Madrid dù đã dẫn trước 2 bàn. 

Chính vì thế, hai đại diện Italy bước vào trận đấu trực tiếp trên sân Dignity Health Sports Park với tâm lý không thực sự thoải mái. Dù vậy, trái với dự đoán, Juve và Milan tạo nên trận cầu rất hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi.

Juve và Milan tạo nên trận cầu sôi động với 4 bàn  - Bóng Đá

 Juventus và Milan hòa nhau 2-2.

Milan nhập cuộc tốt hơn khi có bàn mở tỷ số do công của Malick Thiaw ở phút 23. Đúng 10 phút sau, Danilo gỡ hòa cho Juve. Tuy nhiên, Olivier Giroud thiết lập lại thế dẫn bàn cho Milan trước khi hiệp một khép lại ở phút 39. 

Sau giờ nghỉ, Daniele Rugani nhanh chóng quân bình tỷ số ở phút 48. Những phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng, trả miếng, song đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 2-2.

Trận này, Juve cầm bóng ít hơn với chỉ 40% thời lượng, nhưng tung ra tới 12 cú sút và 4 lần đưa bóng đi chính xác so với 9 pha dứt điểm và 5 lần bóng đi trúng khung thành của Milan.

Tiểu Lam | 11:03 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục