Inter gặp khó trong việc tống tiễn các 'chân gỗ'

09:21 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin khác nhau cho biết Inter Milan sẽ khó có thể thanh lý 2 tiền đạo của mình.

Inter Milan có những kế hoạch cho hàng tấn công của mình, nhưng trước tiên họ sẽ phải tìm bến đỗ mới cho một số 'người thừa'. Inter khó có thể ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ trừ khi bán được Marko Arnautovic và Joaquin Correa. 

Nerazzurri bị ảnh hưởng nặng nề trên thị trường chuyển nhượng do Olympique Marseille bị loại khỏi Europa League. Với vị trí ở Ligue 1, suất tham dự Champions League đã chính thức nằm ngoài tầm với của đại diện nước Pháp, và nó cũng loại bỏ luôn điều kiện bắt buộc mua đứt giá 10 triệu euro của Joaquin Correa. Do vậy, anh sẽ quay lại Milan để chờ một điểm đến mới, TuttoSport thông báo. Đại diện nước Pháp đã trả 2 triệu euro phí mượn ban đầu.

Arnautovic thanks Inter teammates and fans for ‘incredible’ support - Bóng Đá

 Số lần tỏa sáng của Arnautovic là quá ít.

Arnautovic sẽ có một vài cơ hội trong những trận cuối cùng của mùa giải, vì Inter không còn mục tiêu nào nữa. Ở giai đoạn này, anh vẫn là một phần trong kế hoạch tương lai của họ nhưng chỉ do Inter thiếu các lựa chọn thay thế, Corriere dello Sport cho biết. Arnautovic đã có một mùa giải kém thuyết phục, ghi được 4 bàn thắng và vắng mặt 11 trận do chấn thương cơ.

Inter sẽ đánh giá các lời đề nghị nhưng tin rằng nhiều đội bóng sẽ không mấy mặn mà đối với tuyển thủ Áo. Thay vào đó, họ có thể mang về một số tiền nhờ bán Martin Satriano, người đã ghi 6 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo trong 34 trận đấu với Brest mùa này. Anh có mức giá 5-6 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 08:23 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục