"Hojlund không phải là Harry Kane"

23:43 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Đan Mạch.

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, hàng tiền đạo của Manchester United đang gặp vấn đề lớn vào lúc này. Saha nhận định, Rasmus Hojlund cần phải nỗ lực nhiều hơn, và anh cũng cần được đồng đội cung cấp nhiều cơ hội hơn.

Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

“Hojlund cần phải thể hiện nhiều hơn, vì đây là bản chất của vị trí mà cậu ấy thi đấu. Bạn luôn có thể làm được nhiều hơn thế. Bạn cần tìm ra giải pháp cho riêng mình, vì đó không phải là vấn đề của những cầu thủ khác. Đó không chỉ là việc Hojlund phải nhận được những cơ hội tốt từ đồng đội, bởi vì cậu ấy còn phải đối đầu với các hậu vệ, đuổi theo bóng và giữ bình tĩnh ở vị trí của mình."

Quên Hojlund đi, M.U xuất hiện một hung thần trước Everton - Bóng Đá

 Hojlund vẫn chưa thể "mở tài khoản" ở Premier League. 

“Rất nhiều tiền đạo của Man United hiện đang gặp khó khăn, và chắc chắn có điều gì đó không ổn trong chiến thuật được họ triển khai. Có thể, vấn đề là sự liên kết giữa hàng tiền đạo, nhưng vào lúc này, có điều gì đó đang ngăn cản họ hoạt động tốt với tư cách là một tập thể."

“Kỹ năng và sức mạnh của Hojlund sẽ không đủ, vì cậu ấy không phải là Harry Kane. Hojlund cần được các đồng đội hỗ trợ nhiều hơn." 

Huỳnh Phong | 22:45 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục