Hòa Viettel ngày ra quân, HLV SLNA hy vọng 1 điều vào dàn cầu thủ trẻ

21:33 Chủ nhật 22/10/2023

SLNA có trận đấu đáng khen và giữ lại một điểm trên sân nhà trước một trong những ứng viên vô địch mùa này, Viettel.

Dù mất nhiều trụ cột và phải đôn các tài năng trẻ lên đội một, Sông Lam Nghệ An (SLNA) vẫn có ngày ra quân được xem là chấp nhận được trước một ứng viên cạnh tranh danh hiệu mùa này là Viettel.

Ngay phút thứ 8 của trận đấu, từ tình huống phạt góc bên cánh phải, bóng xuyên qua rừng chân của cầu thủ Sông Lam Nghệ An, tìm đến vị trí của Nguyễn Đức Chiến. Đội trưởng của Viettel không mấy khó khăn đệm lòng chính xác vào lưới, khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ chỉ mất 6 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ một tình huống phản công, Olaha có đường chuyền thuận lợi để Mạnh Quỳnh hạ gục thủ thành Văn Phong. Những phút còn lại, 2 đội còn có thêm hàng loạt cơ hội khác nhưng đều không thể tận dụng được và buộc phải rời sân với chỉ 1 điểm.

Hòa Viettel ngày ra quân, HLV SLNA hi vọng 1 điều vào dàn cầu thủ trẻ - Bóng Đá

 Mạnh Quỳnh ăn mừng bàn thắng quân bình tỷ số trước Viettel. Ảnh: SLNA FC.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Phan Như Thuật hài lòng với kết quả hòa và màn thể hiện của dàn cầu thủ trẻ SLNA.

"Tôi tương đối hài lòng với kết quả hòa," HLV Phan Như Thuật nói. "Tuy nhiên cũng có một chút tiếc nuối."

"Tôi nghĩ 2 đội cũng thi đấu 50/50 ở trận này. Kết quả hòa là đẹp cho cả 2 đội."

"Tôi luôn tin tưởng vào tất cả các cầu thủ trẻ của SLNA. Tôi nghĩ màn thể hiện vừa qua sẽ tăng thêm sự tự tin cho các cầu thủ trẻ ở chặng đường của V-League sắp tới."

"Tuy đây là trận khai mạc và phải đối đầu với Viettel rất mạnh nhưng các em đã thể hiện quyết tâm và sự tự tin rất cao," nhà cầm quân năm nay 39 tuổi cho biết.

Về mục tiêu của mùa giải này, Huấn luyện viên trưởng của Sông Lam Nghệ An tỏ ra dè dặt và chỉ hy vọng vào sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ.

"Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể qua từng trận," HLV Phan Như Thuật nói thêm. "Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ ngày càng tiến bộ trong thời gian sắp tới."

Nam Thành | 20:35 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục