HLV Trương Việt Hoàng hài lòng với trận hòa trước Than Quảng Ninh

11:02 Chủ nhật 09/09/2018

Vị thuyền trưởng của CLB Hải Phòng cho biết, ông hài lòng với trận hòa trên sân khách trước Than Quảng Ninh.

Ở lượt trận 21 V-Leauge 2018, CLB Than Quảng Ninh có cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Cẩm Phả. Trong trận này, dù đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1 ngay đầu hiệp 2, nhưng quân đoàn của HLV Phan Thanh Hùng lại để cho đối thủ san bằng tỷ số ở những phút cuối và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng không tiếc lời hết lời khen ngợi Thành Long, cầu thủ đã ghi bàn san bằng tỷ số ở phút 84. Thành Long là cầu thủ của HAGL đang thi đấu cho CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn.

"Thành Long chơi bóng rất kỹ thuật. Ở HAGL, Thành Long được đào tạo bài bản theo mô hình của HAGL. Tuy được gọi lên triệu tập U23 Việt Nam, nhưng Thành Long không được chọn đi tham dự ASIAD. Đây là điều rất tiếc cho Thành Long”- HLV Phan Thanh Hùng nói.

Theo vị thuyền trưởng của TQN, lí do Thành Long được CLB Hải Phòng được giao nhiệm vụ đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm của CLB Hải Phòng là bởi lối chơi bóng đầy bản lĩnh.

HLV Trương Việt Hoàng hài long với trận hòa trước Than Quảng Ninh - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng hài lòng với sự thể hiện của các học trò.

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho biết, ông hài lòng với kết quả trận đấu. Tuy nhiên, ở trận đấu này, CLB Hải Phòng đã không thể kiểm soát thế trận sau khi có bàn thắng mở tỷ số và để đối phương lật lại thế cờ.

“Tôi đã yêu cầu các học trò đá cao lên sau khi bị dẫn bàn. Họ đã thực hiện tốt. Trận hòa này xứng đáng bởi các cầu thủ Hải Phòng đã chơi bóng đầy bản lĩnh"- HLV Trương Việt Hoàng nhận xét.

Với trận hòa nêu trên, Than Quảng Ninh vẫn giữ nguyên vị trí thứ 5 trên BXH V-League. Trong khi đó, CLB Hải Phòng nằm ở vị trí thứ 9.

Bạch Dương | 11:05 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục