HLV tạm quyền hoàn hảo cho Man Utd

20:33 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực tìm kiếm một ứng cử viên phù hợp cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Man Utd liên tục trải qua những kết quả đáng thất vọng. Do đó, Ole Gunnar Solskjaer buộc phải rời ghế nóng. Thời điểm này, Michael Carrick đang tạm thời dẫn dắt đội bóng. Ý định của BLĐ Man Utd là bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải.

Hiện tại, không có nhiều cái tên để Man Utd lựa chọn. Mới nhất, cựu danh thủ Peter Schmeichel đã chỉ ra ứng cử viên phù hợp cho đội chủ sân Old Trafford.

Peter Schmeichel says former Newcastle United manager Steve Bruce would be ‘fantastic’ for Manchester United caretaker job - Bóng Đá

 Vị HLV có thể giải quyết vấn đề của Man Utd.

Cụ thể, Peter Schmeichel chia sẻ trên CBS: "Tôi rất muốn có ai đó xuất hiện ngay lập tức để gây áp lực lên các cầu thủ. Một tiếng nói mới mẻ. Một HLV có thể giúp Man Utd bắt đầu lại từ đầu.

Làm việc về phòng ngự, không để thủng lưới. Đội bóng không thể để thủng lưới số bàn thua như thời gian qua và bất kỳ ai cũng cần phải bắt tay vào giải quyết vấn đề này.

Bạn phải thực hiện những bước nhỏ, không thể chỉ lao thẳng vào và nói rằng chúng ta sẽ chơi một trận đấu pressing. Bạn không thể làm điều đó, điều đầu tiên bạn phải làm là tạo niềm tin cho mọi cầu thủ.

Tôi thích ý tưởng, nếu đó là HLV tạm quyền, hãy tìm một ai đó biết rõ câu lạc bộ. Tìm một người cũng được câu lạc bộ biết đến. Ai đó như Steve Bruce, điều đó thật tuyệt vời."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:03 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục