HLV Laudrup: Swansea chưa nhận bất kỳ lời đề nghị nào

21:24 Thứ hai 29/07/2013

HLV Michael Laudrup khẳng định Swansea vẫn chưa nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho các cầu thủ của họ.

Ashley Williams được cho sẽ chuyển đến Arsenal nhưng HLV của Thiên nga đã chia sẻ rằng không có bất kỳ lời đề nghị nào dành cho các học trò của ông. Dù vậy, chiến lược gia người Đan Mạch cũng thừa nhận không loại trừ khả năng có những thay đổi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

“Tôi có thể kiểm soát những gì tôi đang làm nhưng tôi không thể kiểm soát những gì người khác đang nghĩ”, HLV Laudrup bộc bạch với các phóng viên.

“Nếu ai đó thực sự muốn ra đi với một lý do nào đó, thật khó để chúng tôi giữ họ. Mùa giải trước, Joe Allen đã đến Liverpool còn Scott Sinclair đến Man City và Danny Graham cũng rời đội bóng. Bạn không thể giữ chân những người mà họ muốn ra đi.”

Cựu cầu thủ Barca cũng bảy tỏ sẽ không có trường hợp tương tự như Danny Graham xảy đến, khi cầu thủ này đã bất ngờ chuyển đến Sunderland vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, khiến đội bóng không kịp trở tay.

“Không thể có chuyện vào ngày 30 tháng 8, bạn đến và nói 'Tôi sẽ ra đi' hay 'Chúng tôi muốn mua cầu thủ này' bởi điều đó khiến chúng tôi không thể tìm người thay thế trong một thời gian ngắn như vậy.”

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục