HLV Kiatisuk Senamuang nói thẳng mục tiêu vô địch của HAGL

22:17 Thứ tư 18/10/2023

Trước thềm mùa giải mới, HLV Kiatisuk Senamuang đã chia sẻ về tham vọng của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Cuối tuần này, các lượt trận vòng 1 của V-League 2023/24 sẽ khởi tranh. Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn tới Hải Phòng.

Trước thềm mùa giải mới, HLV Kiatisuk Senamuang đã có đôi lời chia sẻ với người hâm mộ về quá trình chuẩn bị cũng như tham vọng ở V-League 2023/24 của đội bóng phố núi.

HLV Kiatisuk Senamuang nói thẳng mục tiêu vô địch của HAGL - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang đặt tham vọng vô địch cho HAGL ở mùa giải V-League 2023/24. Ảnh chụp màn hình.

"Chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi đã trao đổi với chủ tịch và ban lãnh đạo CLB để phấn đấu đạt thành tích tốt hơn 2 mùa giải trước," nhà cầm quân người Thái Lan cho biết. "Chúng tôi có 6 tuần chuẩn bị thể lực, chiến thuật và tham gia giải tập huấn với sự tham dự của 3 đội khách mời. Kết quả của giải tập huấn không tốt nhưng qua đó tôi đã tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ thi đấu học tập kinh nghiệm. Hiện tại chúng tôi đã sẵn sàng cho trận khai mạc gặp CLB Hải Phòng."

Thừa nhận nhiều đối thủ có sự chuẩn bị tốt, nhưng vị thuyền trưởng của HAGL vẫn tin tưởng vào mục tiêu đạt thứ hạng cao ở mùa giải năm nay.

"Về các đối thủ, tôi biết các đội đầu tư rất tốt," HLV Kiatisuk chia sẻ về tình hình nhân sự CLB. "Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ do Học viện đào tạo và chuyển nhượng tiền đạo Martin, trung vệ Jairo sẽ kết hợp cùng trung vệ Pape Diakite tiếp tục gắn bó với CLB."

"Mục tiêu của chúng tôi là cạnh tranh ngôi vô địch hoặc lọt vào top 3, top 5," vị huấn luyện viên sinh năm 1973 nói thêm. "Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ đội bóng."

Nam Thành | 21:19 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục