HLV Gong trở lại Hàn Quốc; Thái Lan gọi sao ở Bỉ, Nhật Bản về đá VL World Cup

15:14 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV Gong Oh-kyun vẫn chờ thời gian để chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB CAHN thi đấu ở V-League 2023/2024.

HLV Gong trở lại Hàn Quốc

Sau cuộc đàm phán cùng CLB CAHN vào ngày 31/10, vào buổi tối, cựu thuyền trưởng của U23 Việt Nam - HLV Gong Oh-kyun đã có chuyến bay về Hàn Quốc. Được biết, đến ngày 03/11, ông thầy 49 tuổi sẽ trở lại Việt Nam để hoàn thiện các giấy tờ cần thiết trước khi chính thức trở thành tân chiến lược gia của đại diện ngành công an.

HLV Gong trở lại Hàn Quốc; Thái Lan gọi sao ở Bỉ, Nhật Bản về đá VL World Cup - Bóng Đá

HLV Gong Oh-kyun trở lại Hàn Quốc trước khi dẫn dắt CAHN.

HLV Gong sẽ trực tiếp làm việc cùng các học trò mới trong dịp FIFA Days tháng 11 (các cầu thủ không hội quân cùng ĐTQG). Nhà cầm quân sinh năm 1974 sẽ có trận ra mắt tại Cúp quốc gia gặp HAGL ngay sau quãng thời gian này.

Thái Lan gọi sao ở Bỉ, Nhật Bản về đá VL World Cup

Trước thềm các trận đấu đầu tiên của VL World Cup 2026 sẽ diễn ra vào tháng 11, ĐT Thái Lan nhận tin không vui khi tiền đạo số 1 - lão tướng Teerasil Dangda đang gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục. Do vậy, HLV Alexandre Polking buộc phải có những tính toán mới về nhân sự để đảm bảo chất lượng đội hình.

HLV Gong trở lại Hàn Quốc; Thái Lan gọi sao ở Bỉ, Nhật Bản về đá VL World Cup - Bóng Đá

Thái Lan gọi 3 ngôi sao đang chơi ở nước ngoài về đá VL World Cup 2026.

Theo tiết lộ của tờ Ball Thai, nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ triệu tập 3 nhân tố đang thi đấu tại nước ngoài gồm tiền vệ Supachok Sarachat (Consadole Sapporo, Nhật Bản), tiền vệ Ekanit Panya (Urawa Red Diamonds, Nhật Bản) và tiền đạo Suphanat Meanta (OH Leuven, Bỉ). Đây được xem là sự bổ sung quan trọng cho mục tiêu giành kết quả tốt ở 2 trận đấu sắp tới. Tại VL thứ 2 World Cup 2026, "Voi chiến" nằm cùng bảng với ĐT Hàn Quốc, ĐT Trung Quốc và ĐT Singapore.

HLV Thanh Hóa bị "tuýt còi"

Sau trận hòa cay đắng trước Viettel tại vòng 2 V-League 2023/2024, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa đã đột ngột bỏ họp báo vì lý do sức khỏe và cử trợ lý Mai Xuân Hợp trả lời giới truyền thông. Điều này khiến BTC giải VĐQG tỏ ra không hài lòng. Mới đây, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi công văn nhắc nhở.

Công văn của VPF nêu rõ: "HLV Velizar Popov đã đăng ký tham gia làm nhiệm vụ và nắm quyền chỉ đạo xuyên suốt trận đấu nhưng sau khi kết thúc trận đấu, ông Velizar Popov lại ủy quyền cho ông Mai Xuân Hợp - trợ lý HLV tham dự họp báo. Đồng thời qua báo cáo đánh giá, lý do ủy quyền vì không đảm bảo sức khỏe là không chính đáng. Việc thực hiện thủ tục ủy quyền chưa tuân thủ đúng các quy định, hướng dẫn của ban tổ chức giải. Sự việc trên đã vi phạm các quy định của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải và các quy định hướng dẫn liên quan. Ban tổ chức giải đề nghị CLB Đông Á Thanh Hóa nhắc nhở, nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với ông Velizar Popov".

Trung vệ Bình Dương bị yêu cầu phạt nguội

Mới đây, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổng hợp hồ sơ và gửi đến Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đề nghị xem xét kỷ luật tăng nặng với trung vệ Janclesio của CLB Bình Dương. Theo đó, cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có pha vào bóng nguy hiểm với Ngô Hồng Phước (Bình Định) ở phút 66 trong màn đối đầu tại vòng 2 V-League 2023/2024.

HLV Gong trở lại Hàn Quốc; Thái Lan gọi sao ở Bỉ, Nhật Bản về đá VL World Cup - Bóng Đá

Trung vệ Janclesio của CLB Bình Dương bị đề nghị phạt nguội. Ảnh: VPF.

Ở tình huống trên, trọng tài Mai Xuân Hùng chỉ rút thẻ vàng với hậu vệ của CLB Bình Dương. Xét thấy mức độ nguy hiểm của tình huống trên, VPF đề nghị cần có án phạt nguội để cảnh báo và răn đe thói quen chơi xấu của các cầu thủ.

Hoàng Đức báo tin vui cho HLV Troussier

Sau khi bị dập dây chằng gối phải ở trận gặp Thanh Hóa, mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có thể trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ ra sân ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2023/2024. Sự góp mặt của nhân tố gốc Hải Dương mang lại niềm vui cho Viettel và HLV Philippe Troussier trong bối cảnh các trận đấu tại VL thứ 2 World Cup 2026 đang đến rất gần.

Bên cạnh Nguyễn Hoàng Đức, hai nhân tố quan trọng khác là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở dịp FIFA Days tháng 10 vừa qua. Tuy vậy, khả năng ra sân của họ trong thời gian ngắn sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Danh Nguyễn | 14:44 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục