HLV Betis thích gặp Barca hơn Real Madrid

15:58 Thứ bảy 10/03/2012

Lý do nằm ở sự khác biệt về lối chơi. Real Madrid có thể tàn sát đối thủ ngay cả khi họ không cầm nhiều bóng.

Betis (trái) sợ gặp Real hơn Barca

Trước thềm trận đấu với Real Madrid, HLV của Real Betis, ông Pepe Mel, đã khiến không ít người ngạc nhiên khi thú nhận rằng ông thích đội bóng của ông đối mặt với Barca hơn là với Real Madrid. Nguyên nhân không chỉ đơn giản là vì Real Madrid đang là đội đầu bảng và có phong độ tốt. Mà vì giữa Barca và Real có sự khác biệt lớn về lối chơi, và với cách chơi của mình, Real Madrid có thể gây hại cho Betis nhiều hơn là Barca.

"Chúng tôi thích có nhiều bóng", Pepe Mel phát biểu trong buổi họp báo sau buổi tập hôm thứ Sáu. "Trong cách chơi của mình, chúng tôi thường đẩy đội hình lên cao, và do đó chấp nhận để lại nhiều khoảng trống phía sau. Với những đội chơi phản công tốt thì cách chơi ấy luôn đồng nghĩa với những rủi ro rất lớn".

HLV Pepe Mel của Real Betis

"Real Madrid là một đội như thế", Mel tiếp. "Họ luôn cảm thấy thoải mái khi không có nhiều bóng. Chỉ cần hai đường chuyền để kết liễu đối thủ. Một quả phạt góc cho chúng tôi cũng có thể dẫn tới một bàn thắng cho họ. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi và cố tìm ra cách ngăn chặn. Nhưng dù thế nào thì chúng tôi vẫn phải thể hiện được hết khả năng của mình, và hi vọng họ không có được 100% phong độ."

Trận gặp Real Betis sẽ là trận thứ 100 của Mourinho trên cương vị HLV trưởng của Real Madrid. Và bất kể kết quả của trận đấu này là thế nào thì ông vẫn là HLV có thành tích tốt nhất sau 100 trận trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, với 76 (hoặc 77) chiến thắng.

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục