Hà Nội FC có động thái, sẵn sàng chiêu mộ cựu HLV U23 Việt Nam

07:15 Thứ năm 12/10/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ On Sports, Hà Nội FC đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Sau những màn thể hiện thiếu thuyết phục tại đấu trường AFC Champions League, Hà Nội FC quyết định chia tay HLV Bozidar Bandovic. Lúc này, trợ lý Lê Đức Tuấn đang tạm thời thay thế vị trí của nhà cầm quân người Montenegro, nhưng cựu vương V-League dự kiến sẽ sớm ký hợp đồng với một HLV mới.

Nhiều nguồn tin khẳng định Gong Oh-kyun là mục tiêu hàng đầu của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những liên hệ với 1 trong 3 đội bóng thủ đô. Và động thái mới đây từ CLB của chủ tịch Đỗ Vinh Quang càng khẳng định rõ hơn về điều này.

Hà Nội sắp chiêu mộ HLV Gong - Bóng Đá

 HLV Gong sẽ dẫn dắt Hà Nội FC trong thời gian tới?

Cụ thể, theo nguồn tin từ On Sports, Hà Nội FC đang tìm kiếm một nhà phiên dịch tiếng Hàn với 2 tiêu chí quan trọng là khả năng giao tiếp lưu loát và có niềm đam mê, hiểu biết về bóng đá. Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ sớm công bố HĐ với HLV Gong, khi đội chủ sân Hàng Đẫy được cho rằng đã đạt được thỏa thuận về thời hạn và mức lương với chiến lược gia xứ kim chi.

Ông Gong Oh-kyun từng dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tiến vào đến tứ kết U23 châu Á 2022 bằng lối chơi cống hiến nên được người hâm mộ dải đất hình chữ S hết sức quan tâm. Sau khi hoàn thành việc lấy bằng HLV chuyên nghiệp, chuyên gia 49 tuổi đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở Mỹ, nhưng đã không ít lần đánh tiếng muốn trở lại Việt Nam làm việc.

Dương Quang | 06:45 12/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục