Giữa tâm bão, Quảng Nam nhận thêm tin không vui từ "tiểu Huỳnh Đức"

12:31 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnQuảng Nam đang lâm nguy sau khi trận hoà B.Bình Dương. Ngoài ra, đội bóng xứ Quảng còn nhận thêm thông tin không vui từ chân sút nội xuất sắc nhất CLB.

Sau trận hoà 1-1 trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương tại vòng đấu thứ 17 vừa qua, Quảng Nam đã để HAGL vượt qua và rơi xuống vị trí thứ 13 (vị trí phải đá play-off) trên BXH. Hiện tại, đội chủ sân Tam Kỳ chỉ kém đội bóng của bầu Đức 1 điểm.

Giữa tâm bão, Quảng Nam nhận thêm tin không vui từ

 Vì chấn thương, Hà Minh Tuấn chưa thể trở lại trong đội hình của CLB Quảng Nam.

Tuy nhiên, đó chưa phải là hung tin duy nhất với NHM đội bóng xứ Quảng vì bên cạnh đó, lực lượng của họ cũng bị sứt mẻ với ca chấn thương của chân sút nội xuất sắc nhất CLB - Hà Minh Tuấn. Chia sẻ trên báo Bóng đá, HLV Vũ Hồng Việt xác nhận "tiểu Huỳnh Đức" đã tái phát chấn thương cổ chân ở vòng 15 gặp Sài Gòn FC nên chỉ được tung vào sân trong thời gian hiệp 2.

Ngoài ra tuần qua, số 9 tiếp tục bị đau ở mắt và được yêu cầu gấp rút đi kiểm tra võng mạc. Với tình hình này, tiền đạo sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đầy cam go của Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy của Viettel.

Hà Minh Tuấn cùng Nguyễn Văn Toàn, Mạc Hồng Quân đang là một trong những tiền đạo nội ghi bàn nhiều nhất tại V-League 2019 (cùng ghi được 7 bàn). Bàn thắng gần nhất của Minh Tuấn chính là pha làm bàn mang về chiến thắng 2-1 cho Quảng Nam trước HAGL ở vòng 14.

Trận đấu giữa chủ nhà Viettel và Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 28/07.

Đăng Huy | 11:58 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục