Eriksson ủng hộ Hodgson về quyết định "trảm" Ferdinand

14:56 Thứ tư 06/06/2012

Cựu thuyền trưởng của ĐT Anh, ông Sven Goran Eriksson, vừa bảy tỏ quan điểm ủng hộ tân thuyền trưởng Roy Hodgson của "Tam sư" về quyết định không triệu tập Rio Ferdinand cho kỳ EURO 2012 này.

Sven Goran Eriksson - Ảnh: Getty

Mối quan hệ giữa Roy Hodgson và Rio Ferdinand vốn đã căng thẳng từ khi nhà cầm quân này loại trung vệ của M.U để triệu tập John Terry cho chuyến hành quân đến Ba Lan và Ukraina này. Và mâu thuẫn giữa thầy và trò nhà Hodgson càng sâu sắc hơn khi vị tân thuyền trưởng của ĐT Anh tiếp tục gạt bỏ Ferdinand để triệu tập bổ sung Martin Kelly sau khi Gary Cahill phải nói lời chia tay với EURO 2012.

Có nhiều rất nhiều ý kiến phản đối về việc Roy Hodgson quyết tâm loại bỏ Rio Ferdinand. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, cựu thuyền trưởng của "Tam sư", ông Sven Goran Eriksson, vừa lên tiếng bảy tỏ quan điểm ủng hộ những gì mà người kế nhiệm của mình đã làm.

"Tôi biết chắc rằng Rio sẽ cảm thấy thất vọng. Theo tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đóng vai trò quan trọng trong 3 giải đấu của ĐT Anh vừa qua", Eriksson mở đầu bài phát biểu.

"Tuy nhiên, chúng ta không thể quên rằng mùa giải vừa qua, cậu ấy liên tục phải làm bạn với chấn thương và không có được phong độ cao nhất. Roy có quan điểm riêng của ông ấy. Nếu không, ông ấy đã không loại bỏ Rio đến 2 lần".

"Không chỉ có vấn đề chuyên môn ảnh hưởng đến quyết định của Roy, mà còn nhiều yếu tố khác nữa. Ông ấy phải đương đầu với quyết định khá khó khăn", Eriksson tiếp lời.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục