Diễn biến mới nhất vụ Suarez cắn Ivanovic: Thủ tướng Anh đòi phạt nặng “Răng hô”

08:44 Thứ tư 24/04/2013

Chẳng phải lần đầu tiên Luis Suarez làm xấu hình ảnh bóng đá xứ Sương mù, nhưng vụ “cắn trộm” đã đi quá giới hạn cho phép. Sự vụ này thậm chí còn lên tận chính trường và với cương vị người bảo vệ những lợi ích hợp pháp cho nước Anh mà Premier League là một phần quan trọng, đích thân Thủ tướng David Cameron yêu cầu phải phạt nặng tiền đạo của Liverpool.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Thủ tướng nóng mắt

Báo cáo từ cảnh sát cho thấy những vết răng trên cánh tay Branislav Ivanovic có dấu hiệu chấn thương. Vì thế, sự vụ này đã vượt trên cả quyền hạn của FA, những người đã cố gắng giơ cao đánh khẽ với Luis Suarez chỉ với án phạt cấm thi đấu 3 trận. Điều đó có nghĩa trong trường hợp xấu nhất, gã “Răng hô” người Uruguay có nguy cơ phải đối mặt với những rắc rối luật pháp.

Họa liền họa, sự việc càng trở nên nghiêm trọng với sự vào cuộc của... ngài Thủ tướng David Cameron. Theo đó, ông yêu cầu phải có những án phạt mạnh tay và có tính răn đe nặng hơn nữa, một phần để làm gương và mặt khác là lấy lại hình ảnh nghiêm minh cho Premier League. Thế là hết cửa, dù phía Liverpool có cố gắng vận động hành lang đến đâu thì cũng không lại với một lời của Thủ tướng Cameron.

Sự trùng hợp?

Trong lúc người Anh vẫn đang bừng bừng tức giận thì tại Tây Ban Nha, trước trận bán kết Champions League, anh em nhà Guardiola lại có cuộc gặp mặt hết sức “trùng hợp”. Ai cũng biết Pere đang là người đại diện của Suarez, còn Pep lại vừa mới nhậm chức và đang lên kế hoạch xây dựng Bayern trở thành một đế chế hùng mạnh còn hơn cả đội bóng cũ Barca. Và hơn hết, Pep đang cố gắng chèo kéo “Răng hô” cập bến Allianz Arena trong mùa Hè năm nay, thời điểm ông chính thức tiếp quản chiếc ghế từ Jupp Heynckes. Vậy đây chỉ đơn thuần là cuộc hội ngộ của gia đình nhà Guardiola hay còn có những mục đích khác, tỷ dụ như một cuộc thỏa thuận chuyển nhượng?

Xin lỗi cũng vô nghĩa

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng “nạn nhân” Branislav Ivanovic cũng chính thức lên tiếng. Hiềm một nỗi hậu vệ của Chelsea lại khước từ lời xin lỗi của Luis Suarez. Trên Guardian, Ivanovic nói rằng “điều đó không vui chút nào” và mặc kệ thái độ hối lỗi của gã răng hô Liverpool.
Dược Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục