Điểm tin thể thao 28/11: Nadal vẫn là ông Vua trên sân đất nện

10:55 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nadal vẫn là ông Vua trên sân đất nện, Dính chấn thương, Bouchard bỏ luôn giải đấu triệu đô, SAO môn cricket qua đời vì bị ném bóng trúng đầu,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 28/11.

Dính chấn thương, Bouchard bỏ luôn giải đấu triệu đô. Người được chọn thay thế cho Bouchard vào giờ chót là tay vợt Pháp Kristina Mladenovic, mới 21 tuổi và hiện đứng số 67 thế giới.

"Thật sự thất vọng vì tôi không thể tranh tài tại International Premier Tennis League năm nay vì một chấn thương gặp phải trong lúc tập luyện. Tôi rất vui mừng vì trở thành một phần của giải đấu năm nay, được đứng chung với các đồng đội trong đội Dubai. Cầu chúc cho các tay vợt còn lại những điều tốt đẹp nhất cà tôi sẽ cố gắng hồi phục để có thể chơi vào năm sau", Bouchard nói.

Đỗ Minh Quân thất bại tại ĐH TDTT toàn quốc. Tay vợt số 1 Việt Nam một thời đã để thua 1-2 trước đàn em Phạm Minh Tuấn ở vòng 1/16.

Tuy nhiên trận thua của Minh Quân không gây quá nhiều bất ngờ bởi thời gian gần đây anh chuyên tâm vào việc học HLV tại Mỹ và rất ít có thời gian cũng như điều kiện thi đấu.

Trong khi đó hạt giống số 1 Nguyễn Hoàng Thiên không gặp bất kỳ khó khăn nào trong cuộc đối đầu với Nguyễn Xuân Dũng. Tay vợt 19 tuổi chỉ mất 2 ván để giành thắng lợi 6-0, 6-2, qua đó chạm trán Hoàng Thành Trung tại tứ kết. Trước đó Thành Trung đã đánh bại Công Tiễn với tỉ số 2-1.

Nadal vẫn là ông Vua trên sân đất nện: “Không ai có thể soán ngôi Nadal. Cậu ấy là một tay vợt hoàn hảo. Lúc này, chỉ có Djokovic là tên tuổi duy nhất có thể tạo ra khó khăn cho Nadal ở Roland Garros. Nhưng để hạ được tay vợt người Tây Ban Nha, Djokovic phải chơi quyết liệt từ đầu đến cuối trận”, cựu vô địch Roland Garros Sergi Bruguera nói.

Ngày thư hùng chưa đến, Mayweather giễu Pacquiao giết thời gian: Trước sự khiêu chiến không ngừng từ Pacquiao, “độc cô cầu bại” Mayweather mới đây đã có hành động đáp trả. Thông qua Instagram, tay đấm người Mỹ cho đăng đoạn video Manny Pacquiao bị Juan Manuel Marquez liên tục hạ knock-out. Hành động này mang hàm ý nếu Pacquiao đấu với anh thì sẽ bị hạ như thế.

Hoàng Xuân Vinh phá kỷ lục thế giới: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh của Quân đội chứng tỏ bản lĩnh của mình khi giành HCV tại đại hội TDTT toàn quốc. Ở bài bắn tiêu chuẩn anh giành được 587 sau 6 loạt bắn, đến chung kết anh còn làm tốt hơn với tổng điểm 207 vượt qua kỷ lục thế giới của mình đã lập khi giành HCV ở Cúp bắn súng thế giới năm 2014 với 202,8 điểm.

SAO môn cricket qua đời vì bị ném bóng trúng đầu. Một tin buồn đã đến với thể thao nói chung và môn cricket nói riêng khi mới đây, ngôi sao Phillip Hughes của đội tuyển Australia đã qua đời ở bệnh viện Sydney's St Vincent sau khi được đưa vào đây cấp cứu vì bị ném quả bóng cricket với lực rất mạnh vào đầu.

Phillip Hughes qua đời khi mới 25 tuổi và anh được biết đến như một batsman (tuyển thủ quật bóng) đầy tài năng của môn cricket. Vụ tai nạn hy hữu và đau lòng trên xảy ra trong trận đấu giữa New South Wales và South Australia thuộc khuôn khổ giải cricket VĐQG của Australia hôm thứ Ba vừa qua. VĐV đã ném quả bóng cricket là Sean Abbott của đội New South Wales.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục