Điểm tin chiều 23/10: M.U lộ diện mục tiêu số 1; Rodriguez có vũ khí mới

15:26 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich săn cựu "sao" bị thất sủng của M.U; Lộ diện mục tiêu số 1 của Man Utd; Balotelli tệ hại, người có lỗi là HLV Rodgers; James Rodriguez khoe ‘vũ khí’ mới ở El Clasico; Casillas san bằng kỷ lục của Xavi tại Champions League,... là những nội dung chính điểm tin chiều 23/10.

Bayern Munich săn cựu "sao" bị thất sủng của M.U. Tờ báo Đức Die Welt đưa tin cựu thủ thành Tomasz Kuszczak của M.U có thể sang Bayern Munich thi đấu trong thời gian tới.


Lộ diện mục tiêu số 1 của Man Utd. Tin từ Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United đang theo dõi trung vệ Bruno Martins Indi của FC Porto. Thời gian qua, Man Utd đã liên tục yêu cầu các tuyển trạch viên theo dõi những trận đấu của FC Porto. Điều này được thể hiện rõ ràng trong danh sách tuyển trạch viên tham dự từng trận đấu do đội bóng Bồ Đào Nha cung cấp.

Balotelli tệ hại, người có lỗi là HLV Rodgers. Chuyên gia phân tích đồng thời là cựu cầu thủ Liverpool Jamie Redknapp cho rằng HLV Brendan Rodgers là người chịu trách nhiệm trức tiếp trong việc mang Balotelli về sân Anfield.

James Rodriguez khoe ‘vũ khí’ mới ở El Clasico. Tuyển thủ Colombia của Real Madrid đã trình làng đôi giày mới toanh ở trận thắng 3-0 Liverpool đêm qua.Theo tiết lộ của James Rodriguez, đôi giày sặc sỡ Crazylight F50s, nặng 215g này sẽ được anh tiếp tục đi ở trận đấu với Barcelona tại Bernabeu cuối tuần này.

Casillas san bằng kỷ lục của Xavi tại Champions League. Thủ thành huyền thoại Iker Casillas vừa lập nên kỷ lục mới cho bản thân khi trở thành cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất trong lịch sử Champions League.Casillas và Xavi (Barcelona) đang cùng nắm giữ kỷ lục này với 143 trận ra sân tại Champions League.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục