Del Bosque: Những nghi ngờ về Tây Ban Nha nên chấm dứt

10:14 Thứ tư 27/03/2013

HLV trưởng của La Roja rất hài lòng khi đội bóng của ông đã chứng minh được những nghi ngờ về họ là sai lầm sau trận thắng Pháp tại Stade de France.


HLV Vicente del Bosque tin rằng Tây Ban Nha đã chứng minh những nghi ngờ của giới truyền thông là sai lầm bằng chiến thắng 1-0 trước ĐT Pháp đêm qua.

"Mọi người luôn có những nghi ngờ. Vì vậy, kết quả này là vô cùng quan trọng." – vị chiến lược gia 62 tuổi này chia sẻ với AS sau trận đấu.

"Chúng tôi tin vào lối chơi của mình. Toàn đội đã thi đấu tốt. Chúng tôi hơi lộn xộn sau khi họ chỉ còn chơi với mười người. Nhưng nhìn chung, tất cả đều đã thi đấu rất tốt."

Trong khi đó, dù đã ghi bàn thắng giúp Tây Ban Nha giành trọn ba điểm nhưng Pedro vẫn không hài lòng vì trọng tài không cho anh được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Hugo Lloris.

"Đối với tôi đó phải là một quả penalty.Tôi đã xem lại tình huống đó. Lloris rõ ràng đã phạm lỗi và khiến tôi ngã." – tiền đạo của Barcelona khẳng định với AS.

Về bàn thắng của mình, anh nhận xét: "Tôi không chắc mình đã đã ghi bàn như thế nào, chỉ nhớ là tôi cố gắng để chạm vào bóng. Điều quan trọng nhất là Tây Ban Nha giành chiến thắng."

Tây Ban Nha đã giành lại ngôi đầu bảng I và hơn Pháp một điểm. Các trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào tháng Chín tới.
Charlie Scott - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục