Del Bosque khen Alonso, Blanc phục sát đất

08:57 Chủ nhật 24/06/2012

HLV Vicente Del Bosque đã hết lời ca ngợi cậu học trò Xabi Alonso, người đã ghi cả 2 bàn thắng giúp TBN đánh bại Pháp ở tứ kết. Trong khi đó, HLV Laurent Blanc cũng thừa nhận, La Roja hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

“Alonso là một trong những cầu thủ chơi đồng đội nhất, nhưng cậu ta cũng ghi bàn rất cừ. Tôi tin là Alonso sẽ còn đóng góp nhiều bàn thắng nữa”, HLV Del Bosque mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn các phóng viên sau trận thắng Pháp ở Donbass.

Del Bosque (trái) đã thắng Blanc (phải) trong cuộc đấu trí

Bên cạnh những lời khen dành cho Alonso, “Ngài râu kẽm” cũng cho rằng, tất cả các cầu thủ khác đều đã chơi tốt ở trận đấu này. “Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận và tạo ra được sức ép lên khung thành Pháp, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên”, Del Bosque nói.

Khi được hỏi về lý do tại sao không sử dụng Torres trên hàng công, “Ngài râu kẽm” đã lên tiếng phủ nhận chuyện El Nino ngồi dự bị ảnh hưởng tới tinh thần đoàn kết của toàn đội. “Tất cả đều hướng đến thành tích của cả tập thể và không hề có sự phân biệt biệt giữa cầu thủ đá chính và dự bị”, Del Bosque giải thích.

Trong khi đó, người đồng nghiệp của Del Bosque bên kia chiến tuyến là Laurent Blanc thừa nhận rằng, Pháp đã để thua đối thủ chơi hay hơn. “TBN là đội bóng hoàn hảo, họ tỏ ra xuất sắc hơn chúng tôi. Theo tôi, TBN, BĐN, Italia, Đức và Anh là 5 ứng viên sáng giá cho ngôi VĐ EURO 2012”, tờ AS dẫn lời Blanc.

Nhu Mỹ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục