Tổng thống Pháp muốn Real "nhả" Mbappe, Ancelotti nói gì?

05:21 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận thắng Granada, HLV Carlo Ancelotti đã nhanh chóng nhận được câu hỏi liên quan đến Kylian Mbappe.

Mới đây, tổng thống Pháp, Emmanuel Macron đã bất ngờ tuyên bố rằng ông hy vọng Real Madrid sẽ cho phép Kylian Mbappe tham dự kỳ Olympics vào mùa Hè tới. Khi được hỏi về phát biểu của Macron, HLV Carlo Ancelotti khẳng định mình không có quyền bình luận về vấn đề này.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Tuyên bố của Macron về Mbappe và Olympics? Tôi không thể bình luận về những gì tổng thống Pháp nói. Tôi không có quyền bình luận."

PSG lên kế hoạch thay thế Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe gần như chắc chắn sẽ đến Real.

"Cảm xúc hiện tại là rất tốt, mọi người đều cạnh tranh với nhau. Họ đều cố gắng, thể hiện phẩm chất của mình và đang thi đấu như một tập thể."

"Trận đấu vào thứ Ba? Chúng tôi cần phải chờ xem liệu Militao có thể thi đấu 3 ngày một trận hay không, sau chấn thương dài như vậy. Đối với Courtois, cậu ấy cần được ra sân."

 "Có những cảm giác tích cực với Militao và Courtois, những người đang tiến bộ. Chúng tôi muốn toàn đội có được phong độ tốt nhất cho trận chung kết Champions League, và tôi nghĩ chúng tôi sẽ đến đó với trạng thái tốt nhất." 

Huỳnh Phong | 04:23 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục