Cuộc đua Premier League: Liverpool hạ Spurs, kém M.U mấy điểm?

06:51 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnPremier League mùa giải năm nay vẫn còn chứa đựng nhiều điều hấp dẫn ở phía trước.

Premier League đã đi qua được nửa chặng đường, và ở đó, rất nhiều trận đấu hấp dẫn, cũng như không ít bất ngờ đã xảy ra. Thời điểm này, Man City đang vững bước trên ngôi đầu BXH Premier League khi hơn Man United 1 điểm.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện vẫn còn 1 trận chưa đấu. Do đó, chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đá bù, đội chủ sân Etihad sẽ tạo ra cách biệt đáng kể, lên tới 4 điểm so với nhóm bám đuổi.

Cuộc đua Premier League: Liverpool hạ Spurs, kém M.U mấy điểm? - Bóng Đá

 Cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League đang diễn ra rất kịch tính.

Đáng chú ý, Man United vừa gây sốc khi nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước một Sheffield United đang đứng chót bảng. Trận thua chẳng khác nào một pha "tự bắn vào chân mình" của Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong khi đó, với việc hạ gục Tottenham 3-1, Liverpool đã chính thức trở lại cuộc đua vô địch. Hiện tại, The Kop chỉ còn kém vị trí thứ 2 và thứ 3 của Man United và Leicester City lần lượt 3 và 2 điểm. Một cách biệt thực sự quá nhỏ.

Cuộc đua Premier League: Liverpool hạ Spurs, kém M.U mấy điểm? - Bóng Đá

 BXH Premier League tạm thời. Các vị trí cách nhau không quá lớn.

Trong bối cảnh Man United có trận thư hùng gặp Arsenal cuối tuần này, một cú sẩy chân sẽ khiến họ tụt lại khá xa ở cuộc đua vô địch. Rõ ràng, Top 4 Premier League đang cạnh tranh gắt gao từng điểm số, và chỉ một sai lầm nhỏ sẽ phải trả giá rất đắt.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:53 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục