Cuarơ Bradley Wiggins: "Cơn khát Vàng" của Anh sẽ chấm dứt

07:51 Thứ tư 01/08/2012

Trước tình trạng “khát” huy chương Vàng của đoàn thể thao chủ nhà ở Olympic 2012, cuarơ Bradley Wiggins tuyên bố sẽ tái hiện lại phong độ ấn tượng ở giải Tour de France để mang về vinh quang cho nước nhà.

Cuarơ Bradley Wiggins, người vừa bị mất áo đấu tại khách sạn hồi cuối tuần qua, tuyên bố sẽ mang về vinh quang cho đoàn thể thao nước chủ nhà Olympic 2012 bằng một phong độ ấn tượng như mới thể hiện ở giải Tour de France.

Cuarơ Bradley Wiggins - Ảnh Getty

Trước khi tham gia buổi tập cuối cùng ở Hampton Court Palace, Wiggins cho biết: “Tôi đã tập luyện chăm chỉ để nhận thấy rằng mọi chuyện không phải ngẫu nhiên xuất hiện. Phong độ của tôi đã trở nên ổn định trong những tháng qua và tôi nghĩ không có lý do gì có thể cản trở tôi ở cuộc đua tới. So với Tour de France, thể lực mà môn xe đạp yêu cầu ở Olympic 2012 cũng khắc nghiệt không kém”.

“Nếu bạn tuân thủ đúng chiến thuật, duy trì sự tập trung, có thời giời để hồi phục và gặp thuận lợi, mọi thứ sẽ chẳng có gì thay đổi. Tôi đang có được sự tự tin. Tôi đang tập trung tối đa cho những buồi tập cuối cùng. Đến thời điểm này, tâm lý quan trọng hơn là thể lực. Tôi sẽ ra thi đấu và hy vọng rằng, tôi sẽ mang được vinh quang về cho nước nhà”.

Những tuyên bố mạnh mẽ của cuarơ Wiggins cũng nhận được sự ủng hộ từ người đồng đội Chris Froome, người về nhì ở giải Tour de France vừa qua. Anh cho biết: “Brad đang có phong độ tốt trong các buổi chạy thử và đường đua hiện nay rất phù hợp với anh ấy”.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục