Tay đấm Nhật Bản rời sàn đấu bằng xe lăn ở bán kết Olympic

22:25 Thứ ba 03/08/2021

Ryomei Tanaka có chiến thắng gây tranh cãi trước tay đấm Yuberjen Martinez của Colombia ở bán kết nội dung hạng ruồi môn boxing Olympic Tokyo 2020.

Ryomei-Tanaka-01

Kết thúc trận đấu, Ryomei Tanaka phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế. VĐV 27 tuổi không thể trụ vững. Anh buộc phải rời sàn đấu bằng xe lăn.

Ryomei-Tanaka-02

Trông võ sĩ người Nhật Bản mệt nhoài. Anh trải qua những phút giây căng thẳng khi đối đầu với VĐV Martinez của Colombia ở bán kết nội dung hạng ruồi môn boxing.

Ryomei-Tanaka-03

Trọng tài gây tranh cãi khi công nhận chiến thắng cho tay đấm nước chủ nhà. Anh giành thắng lợi với tỷ số 4-1.

Ryomei-Tanaka-04

Trong lúc chờ đợi kết quả, Tanaka (áo xanh) thậm chí không thể đứng vững. Anh quỵ gối xuống sàn đấu. Ngược lại VĐV người Colombia vẫn còn khỏe và khá tự tin vào chiến thắng.

Ryomei-Tanaka-05

Nhưng kết quả chung cuộc khiến Martinez thất vọng. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình là người chiến thắng. Tôi không biết ban giám khảo đã nghĩ gì".

Ryomei-Tanaka-06

Suốt cả trận, Martinez tung ra những cú đấm rất mạnh về phía đối thủ. Ngay hiệp thi đấu đầu tiên, Martinez hoàn toàn chiếm ưu thế. Cú đấm của Martinez còn khiến Tanaka rách mí mắt.

Ryomei-Tanaka-07

Tanaka vùng dậy mạnh mẽ và phản đòn trong hiệp thi đấu thứ 2. Anh cũng phòng thủ tốt hơn khi tránh được những cú ra đòn từ đối phương.

Ryomei-Tanaka-08

Sang hiệp đấu thứ 3, cả hai võ sĩ đều thấm mệt. Nhưng Martinez vẫn còn sung sức hơn so với người đồng nghiệp.

Ryomei-Tanaka-09

Dù vậy tổ trọng tài vẫn chấm Tanaka số điểm cao hơn. Tỷ số 4-1 giúp VĐV nước chủ nhà giành quyền vào chơi trận chung kết.

Ryomei-Tanaka-10

Trận chung kết nội dung hạng ruồi sẽ diễn ra vào ngày 5/8. Tanaka sẽ chạm trán với tay đấm Carlo Paalam người Philippines. Ở trận bán kết còn lại, Paalam giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Shakhobidin Zoirov của Uzbekistan.

Hiểu Lam - Zing.vn | 19:47 03/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục