Con trai tin rằng Diego Simeone sẽ tới Inter

04:35 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Giovanni Simeone tin rằng sớm muộn gì thì cha của anh, HLV Diego Simeone nổi tiếng cũng sẽ rời Atletico Madrid để đầu quân cho Inter Milan.

watermarked-3a1

 Con trai tin rằng Diego Simeone sẽ trở lại Inter.

Trong hơn một tuần trở lại đây, truyền thông Italia đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Diego Simeone đang cân nhắc trở lại Serie A làm việc trong trường hợp chia tay với Atletico Madrid.

Hiện có 2 đội bóng được nhắc tới như ứng viên hàng đầu để trở thành bến đỗ tiếp theo của vị chiến lược gia người Argentina đó chính là Inter và Lazio, những đội bóng mà Diego Simeone đều từng có thời gian thi đấu với tư cách là một cầu thủ trong quá khứ.

Trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo đang chơi trong màu áo Genoa và đồng thời cũng là con trai của Diego Simeone - Giovanni Simeone tin rằng nếu lựa chọn, thì cha anh sẽ quyết định trở lại Inter thay vì Lazio: "Ở một góc độ nào đó, tôi tin rằng cha của tôi sẽ đồng ý trở lại Inter. Ít nhất là tôi hy vọng như thế. Ông ấy hiện đang rất hạnh phúc tại Atletico, nhưng với những gì mà tôi biết, bất cứ điều gì cũng có thể xảy tra trong tương lai."

Trái với cậu cháu trai, người đại diện và đồng thời cũng là em gái của Diego Simeone - Natalia Simeone thì lại có một suy nghĩ khác khi từng chia sẻ rằng: "Việc Diego trở lại làm việc Lazio là hoàn toàn có thể xảy ra. Anh ấy có những kỷ niệm rất đẹp tại Lazio và những người dân tại Thủ Đô Rome. Tâm trí của Diego lúc này là dành cho Atletico, nhưng tương lai thì chẳng ai biết trước điều gì. Diego luôn dành cho Lazio một tình cảm rất lớn, do đó tôi không loại trừ khả năng nào hết."

Về phía bản thân, HLV Diego Simeone vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về những thông tin này trong suốt thời gian qua.

Tài năng chơi bóng của Diego Simeone khi còn là cầu thủ

Xú - Thể thao Việt Nam | 04:05 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục