CHÍNH THỨC! Man United công bố cầu thủ nhanh nhất mùa này

06:30 Thứ bảy 21/03/2020

Cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh nhất Manchester United mùa này đã chính thức lộ diện.

Lối đá của Man United

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man United thi triển lối đá phòng ngự phản công chớp choáng và là một thứ vũ khí lợi hại. Vậy trong đội hình Man United hiện tại, cái tên nào sở hữu tốc độ khủng khiếp nhất?

Chẳng ai có thể ngạc nhiên khi biết rằng, Daniel James đã đạt tốc độ cá nhân nhanh nhất 12 trong số 29 trận đấu ở Premier League mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác ở Old Trafford.

Marcus Rashford đứng thứ hai trong danh sách tổng thể sau khi sở hữu tốc độ cao nhất trong 9 trận đấu trước khi dính chấn thương lưng hồi tháng 1 vừa qua, và buộc phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tới 4 tháng.

Tuy nhiên, trong khi họ luôn là những cá nhân giữ được phong độ ổn định về mặt tốc độ, sẽ thật thú vị khi biết rằng, cả hai cầu thủ này đều không có chỉ số tốc độ cao nhất ở Man United mùa này. Vậy đó cái tên đó là ai?

Mới nhất, Man United đã công bố cầu thủ nhanh nhất đội bóng mùa này. Và Mason Greenwood chính là cầu thủ sở hữu tốc độ khủng khiếp nhất với vận tốc đạt 37.60 km/h trong trận hòa Everton 1-1 tại Goodison Park.

 REVEALED: UNITED'S FASTEST PLAYER SO FAR THIS SEASON - Bóng Đá

 James luôn là một trong những cầu thủ nhanh nhất đội.

5 màn trình diễn tốc độ khủng nhất Man United mùa này (đơn vị km/h):

Everton (sân khách) = Greenwood (37.60)
Everton (sân nhà) = Fred (37.29)
Burnley (sân khách) = James (36.90)
Liverpool (sân khách) = James (36.50)
Crystal Palace (sân nhà) = Rashford (36.32)

Tiểu Lam | 06:00 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục