Chelsea vẫn dùng Diego Costa 'không lành lặn'?

02:33 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, tiền đạo Diego Costa được phía Chelsea tin rằng sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gặp phải trong lúc thi hành nghĩa vụ ở đội tuyển Tây Ban Nha vừa qua.

Diego Costa dính chấn thương gân khoeo hồi tuần rồi. Báo chí cho biết vấn đề gặp phải có thể khiến cầu thủ này nghỉ thi đấu dài hạn. Được biết, Diego Costa đã rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha đá trận mở màn vòng loại Euro 2016 gặp Macedonia vào rạng sáng nay.


Theo đó, cựu tay săn bàn của Atletico Madrid đã trở về London và được bộ phân y tế tại đây tiến hành kiểm tra chấn thương. Theo đó, phía Chelsea hy vọng vấn đề mà Diego Costa gặp phải sẽ không quá nghiêm trọng và ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Mới đây, tin từ Daily Mail cho biết vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ chờ đến phút chót rồi mới đưa ra quyết định có sử dụng Diego Costa hay không cho trận gặp Swansea vào cuối tuần này. Dù trong tay Mourinho vẫn còn các trường hợp dự phòng cho Diego Costa là Loic Remy và Didier Drogba, song động thái trên cho thấy chân sút người TBN quan trọng đến dường nào với 'Người đặc biệt'.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Diego Costa đang là chân sút lợi hại nhất của Chelsea tính đến thời điểm hiện tại. Cầu thủ này đã có 4 bàn thắng sau 3 trận tại Premier League mùa 2014-15.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục