Chê Sancho quá đắt, Neville tiến cử 1 ngôi sao thay thế cho Man Utd

05:52 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ khuyên đội chủ sân Old Trafford nên xem xét nghiêm túc một gương mặt khác thay thế cho Jadon Sancho.

 

 Ngôi sao Anthony Martial

Bất chấp phong độ cao thời gian qua của bộ ba trên hàng công Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, Man United vẫn lên kế hoạch chiêu mộ thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp vào mùa hè này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xem thần đồng người Anh, Jadon Sancho là ưu tiên chuyển nhượng số 1. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng đắt đỏ trở thành rào cản lớn nhất khiến đội chủ sân Old Trafford phải chùn chân. Theo báo chí châu Âu, Borussia Dortmund sẽ không bán Sancho với con số thấp hơn 100 triệu bảng.

Do đó, cựu danh thủ Gary Neville đã đưa ra một phương án thay thế khả dĩ hơn dành cho đội bóng cũ. Phát biểu với truyền thông, Neville khuyên Ole nên cân nhắc đến cái tên Ismail Sarr, ngôi sao chạy cánh đang thuộc biên chế của Watford.

Gary Neville suggests Manchester United should sign Ismaila Sarr as Jadon Sancho alternative - Bóng Đá

Neville khuyên MU chuyển hướng sang Ismail Sarr. 

Chia sẻ với Sky Sports, Neville bình luận: "Man United đang rất cần một cầu thủ chạy cánh phải tài năng. Anh ấy là một ngôi sao lớn, sở hữu nhiều tiềm năng. Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn nơi Sarr trước đó. Tôi nghĩ Watford sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị nếu họ nhận được một mức giá hợp lý,".

"Tốc độ cùng lối đá rộng là thế mạnh lớn nơi Sarr. Anh ấy có khả năng vượt qua khoảng không gian giữa hậu vệ cánh và trung vệ, một thử thách khó khăn với nhiều cầu thủ,".

Man United đang bước vào những vòng đấu cuối cùng đầy cam go tại Premier League. Đoàn quân Ole quyết tâm tạo ra cuộc cạnh tranh Top 4 đến phút cuối cùng trước 2 đối thủ Chelsea và Leicester City.

Anh Nguyễn | 05:22 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục