"Cậu ấy có lẽ đã làm mọi thứ có thể để rời Man United"

10:03 Thứ năm 18/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnJaap Stam cho rằng việc cho mượn Jadon Sancho từ Manchester United sang Borussia Dortmund là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên.

Sancho, bị Ten Hag gạch tên khỏi đội hình từ tháng 9, đã trở lại câu lạc bộ cũ Dortmund trong phần còn lại của mùa giải. Cựu hậu vệ Man United, Stam khẳng định Sancho vốn rất muốn trở lại câu lạc bộ cũ sau khi không tạo được tác động như mong muốn ở Old Trafford.

Stam nói: "Tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho mọi người khi Jadon Sancho trở lại Dortmund. Cậu ấy có lẽ đã làm mọi thứ có thể để rời Man United, bởi vì đó là cách mọi chuyện diễn ra khi một cầu thủ không hạnh phúc. Có vẻ như cậu ấy đã làm mọi thứ để khiến chuyện này kết thúc."

M.U học được gì từ thất bại của Van de Beek và Sancho? - Bóng Đá

 Sancho đã có mâu thuẫn gay gắt với Ten Hag.

"Bạn biết đấy, đôi khi, khi một cầu thủ không hạnh phúc và cậu ấy làm những việc mà bạn không hài lòng, đừng cho cậu ấy bất cứ thứ gì, cứ để cậu ấy chơi với đội U23 hoặc bất cứ điều gì trong suốt mùa giải."

"Nhưng điều đó không tốt cho đội U23, không tốt cho câu lạc bộ và điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ ở lại. Điều đó không tốt cho đội 1, bởi vì cậu  ấy có bạn bè trong đội và điều đó không giúp ích gì cho huấn luyện viên. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho mọi người nếu cậu ấy ra đi."

Thanh Vũ | 09:05 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục