CAHN bị cầm hòa, sao tuyển Việt Nam chỉ ra điều cần làm

08:38 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnNhững nhà đương kim vô địch V-League, Công An Hà Nội đã không có khởi đầu như ý trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Chạm trán Bình Định, đội bóng đã trải qua nhiều khó khăn về mặt tài chính trong giai đoạn vừa qua, Công An Hà Nội được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà Hàng Đẫy. 

Tuy nhiên, họ lại nhận gáo nước lạnh khi để Leo Artur mở tỷ số ở phút 38. Phải đến cuối hiệp 2, Janio mới ghi bàn để giành lại 1 điểm cho Công An Hà Nội. Đây rõ ràng là kết quả không thể làm hài lòng những nhà đương kim vô địch V-League. 

CAHN bị cầm hòa, sao tuyển Việt Nam chỉ ra điều cần làm - Bóng Đá

Công An Hà Nội bị Bình Định cầm hòa với tỷ số 1-1. Ảnh: Vietnamnet. 

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời sau trận, trung vệ thuộc biên chế Công An Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh bày tỏ: "Đây chắc chắn không phải kết quả mà toàn đội mong muốn. CAHN đặt mục tiêu vô địch V-League 2023/24 nên mỗi trận đấu đều hướng tới chiến thắng. Chúng tôi rất thất vọng về kết quả thu được. 

Đây là trận đấu đầu tiên nên tôi nghĩ đội nào cũng sẽ gặp khó khăn vì mọi thứ đều mới lạ, không riêng CLB CAHN. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ lấy lại tinh thần sau đó. Cá nhân tôi thấy tất cả anh em đều đã rất tốt rồi, tôi chỉ mong có thêm nhiều điều may mắn hơn đến với đội".

Phi Yến | 07:40 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục