Andrey Arshavin so sánh mục tiêu của M.U với Ronaldo

06:47 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnQua Such Football, huyền thoại người Nga, Andrey Arshavin nêu bật những điểm tương đồng giữa Sergey Pinyaev và huyền thoại Cristiano Ronaldo của Man United.

 

Sergey Pinyaevtừng được thử việc một thời gian ngắn tại đội chủ sân Old Trafford vào năm 2019. Từ đó đến nay, anh phát triển không ngừng và tiếp tục được Man United quan tâm.

Manchester United target ‘flies like a rocket’ and is just like Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Sergei Pinyaev là thần đồng của Nga.

Pinyaev mới 18 tuổi, đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Nga trong trận giao hữu với Iraq vào tháng Ba. Hiện tại, anh bằng tuổi Cristiano Ronaldo khi Man United trả 12 bảng để mua siêu sao này từ Sporting Lisbon.

Số 9 của Lokomotiv Moscow nhận được kỳ vọng lớn, và được so sánh với Arshavin. Nhưng cựu ngôi sao Arsenal cho biết có nhiều điểm tương đồng hơn giữa Pinyaev với Ronaldo.

"Tôi đã nói nhiều lần rằng Pinyaev có phẩm chất, nổi bật nhất vẫn là tốc độ. Cậu ấy bứt tốc như tên lửa,” Arshavin nói với Such Football. "Cậu ấy hiểu khi nào cần chuyền bóng.

Tôi nghĩ tôi là một cầu thủ có lối chơi tinh tế hơn. Tôi bị trói buộc nhiều hơn vào suy nghĩ và việc ra quyết định. Tôi không ví Pinyaev với bản thân mình. Đối với tôi, Pinyaev giống Cristiano Ronaldo hơn về phong cách chơi bóng."

Theo tờ Meta Ratings của Nga, Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi Pinyaev một lần nữa vào năm 2022.

Minh Tuấn | 06:17 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục