Sao Leverkusen tâm phục khẩu phục trước Atalanta

10:45 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Give Me Sport, hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen đã không giấu sự thất vọng sau thất bại ở chung kết Europa League.

Rạng sáng nay, giấc mộng ăn ba của Leverkusen đã tan vào mây khói sau thất bại nặng nề 0-3 trước Atalanta tại chung kết Europa League bởi cú hat-trick của tiền đạo Ademola Lookman.

Chưa hết, trận thua này cũng chính thức chấm dứt mạch 51 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của đội chủ sân Bay Arena.

Frimpong, một trong những cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất mùa này của Leverkusen đã có trận đấu không tốt trước đại diện đến từ Serie A. Sau trận, hậu vệ người Hà Lan thừa nhận Atalanta đã xuất sắc hơn Leverkusen về mọi mặt.

Họ xứng đáng với chiến thắng này. Lookman có trận đấu xuất sắc, các bàn thắng anh ấy ghi được đều là những siêu phẩm. Trước trận chúng tôi đều hiểu đây sẽ là trận đấu khó khăn, họ tạo nhiều cơ hội cũng như phòng ngự chắc chắn, hôm nay Atalanta giành chiến thắng vì họ là đội chơi tốt hơn”, Frimpong nói trên Give Me Sport.

Frimpong dành nhiều lời khen cho Atalanta.

Dù vậy đoàn quân Xabi Alonso vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải với thêm 1 danh hiệu nữa bởi cuối tuần này, Leverkusen sẽ bước vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức với đội bóng hạng dưới Kaiserslautern.

“Chúng tôi đều rất thất vọng nhưng ngày mai chúng tôi cần lấy lại khí thế bởi vẫn còn 1 trận chung kết nữa. Thất bại là một phần của bóng đá, chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy”, Frimpong nói thêm.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục