3 tài năng trẻ không kém Mario Goetze

21:56 Thứ hai 06/05/2013

Việc Bayern Munich sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mario Goetze đã làm không ít đại gia châu Âu phải chưng hửng. Nhưng bóng đá thế giới đâu chỉ có mình tiền vệ Dortmund. Hãy cùng điểm danh 3 cầu thủ có tài năng không kém Goetze.

1. Kevin de Bruyne | Werder Bremen (được cho mượn từ Chelsea)


Bruyne năm nay 21 tuổi, được Chelsea kí hợp đồng vào tháng Giêng năm 2012 thế nhưng chưa chưa thi đấu trận nào cho The Blues. Tại Bundesliga, anh gây ấn tượng mạnh ở vị trí tiền vệ công với khả năng kiến tạo, đi bóng và dứt điểm tuyệt vời. Sau 30 trận thi đấu cho Bremen, De Bruyne ghi được 6 bàn thắng cùng 9 đường chuyền thành bàn.

2. Isco | Malaga:


Trung tâm của đội bóng mà HLV Pellegrini đang dẫn dắt không ai khác là Isco. Cầu thủ người Tây Ban Nha tuy mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện được những tố chất vượt trội của một tiền vệ tấn công: nhanh nhẹn, khéo léo, không ngại va chạm, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Mùa này, Isco đã có 11 bàn thắng, 4 đường chuyền thành bàn.

3. Christian Eriksen | Ajax:


Eriksen đang là món hàng nóng tại châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng suốt 2 mùa bóng gần đây, đặc biệt là tại Champions League mùa vừa qua ở 2 trận gặp Manchester City rồi Dortmund. Anh sở hữu kĩ thuật tốt, có thể tung ra những đường chuyền quyết định và đặc biệt là khả năng rê dắt bằng 2 chân cực kì khéo léo. Sau 40 trận cùng nhà ĐKVĐ Eredivisie, Eriksen ghi được 11 bàn thắng, 5 đường chuyền thành bàn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục