Kết thúc giải xe đạp truyền hình Bình Dương: Thanh niên Hóc Môn giành áo vàng chung cuộc

15:25 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnGiải đã kết thúc tốt đẹp vào sáng 19/11 với nỗ lực của ê kíp Thanh niên Hóc Môn khi làm đầu máy kéo để đưa đoàn đua về đích cùng nhau. Tay đua Nguyễn Hoàng Sang (Sài gòn Velo) đã rút thắng trước tốp đông ngay tại đích đến để giành chiến thắng ở chặng đua cuối.

Với tính chất quyết định để xác định các danh hiệu của giải, nên ở chặng đua cuối có cự ly ngắn đã diễn ra rất quyết liệt. Các cuộc tấn công để tách tốp liên tục diễn ra. Đội Thanh niên Hóc Môn quyết tâm tạo điều kiện cho tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân cạnh tranh danh hiệu áo vàng chung cuộc ở lứa tuổi dưới 40 khi chỉ có cách biệt 2 điểm so với tay đua đang dẫn đầu Thái Quốc Tuấn (Sài gòn Velo – 72 điểm).

Hinh 2

 Đoàn đua đi vào địa phận Huyện Bắc Tân Uyên.

Nỗ lực tấn công và thoát đi của Hồ Minh Tâm (Thanh niên Hóc Môn – trên 40 tuổi) nhằm tranh chấp thứ hạng chặng sau khi đoàn đua đi được gần 10 km. Cách biệt gần 30 giây đã bị tốp đông kéo tốp bắt lại khi đoàn đua đi vào địa phận Huyện Bắc Tân Uyên và các tay đua cùng nhau bước vào cạnh tranh giải thưởng dọc đường (Sprint) khi đoàn đua đi được 46 km. Tay đua kỳ cựu Nguyễn Nam Cực (Sài gòn Velo – trên 40 tuổi) đã rút thắng trước tốp đông để giành giải thưởng.

Hinh 4

 Tay đua Nguyễn Nam Cực vượt lên tại Sprint 1 để giành giải thưởng.

Hinh 5

 Tay đua Nguyễn Nam Cực rút thắng trước tốp đông tại Sprint 2.

Tại giải thưởng dọc đường thứ nhì khi đi được 63 km, tay đua Nguyễn Nam Cực đã rút thắng trước Đặng Phước Hòa (Châu Nghĩa Phát-Tân Bình) để giành giải thưởng, và ê kíp Thanh niên Hóc Môn đã thay phiên nhau kéo tốp đông về đích cùng nhau để tranh chấp thứ hạng ngay tại đích đến.

Tay đua Nguyễn Hoàng Sang đã rút thắng trước tốp đông để giành chiến thắng ở chặng đua cuối, về nhất với thành tích 1h 49’38” – tốc độ trung bình 43, 235 km/h. Xếp hạng tiếp theo là Lê Văn Động (Châu Nghĩa Phát-Tân Bình) và Phan Thanh Điền (Thanh niên Hóc Môn). Ở lức tuổi trên 40: Tay đua Nguyễn Nam Cực xếp hạng nhất, hạng nhì là đồng đội Đặng Trung Dũng và hạng ba là Trần Quốc Tuấn (Điêu khắc đá Đông Tây).

Nỗ lực của ê kíp Thanh niên Hóc Môn đã thành công khi tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân về đích hạng 8 và đã đem về cho ê kíp Thanh niên Hóc Môn danh hiệu vô địch khi giành áo vàng chung cuộc với 86 điểm, xếp hạng nhì và ba là Thái Quốc Tuấn và Lê Văn Động. Đội Châu Nghĩa Phát-Tân Bình giành chức vô địch đồng đội ở lứa tuổi 16 – 40 khi có tổng hạng 81, xếp hạng nhì Sài gòn Velo (97) và hạng ba Thanh niên Hóc Môn (147).

Hinh 3

 Ê kíp Thanh niên Hóc Môn kéo tốp đông đi về đích.

Ở lứa tuổi 41 – 55, tay đua Đặng Trung Dũng giành danh hiệu áo vàng chung cuộc với 110 điểm, hạng nhì Nguyễn Nam Cực và hạng ba Võ Văn Thắng (Thanh niên Hóc Môn). Đội Sài gòn Velo giành chức vô địch với tổng hạng 57, hạng nhì Café Hai Tâm Châu Phú và hạng ba Thanh niên Hóc Môn.

Giải lần thứ 9 đã kết thúc tốt đẹp với chất lượng của giải được nâng tầm so với các giải đấu trước, với các đội đều đem đến các tay đua mạnh để cạnh tranh cho các danh hiệu của giải. Ê kíp Sài gòn Velo tiếp tục thành công ở lứa tuổi trên 40 khi giành luôn hai danh hiệu cá nhân và đồng đội.

Hinh 1

 Tay đua Nguyễn Hoàng Sang giành chiến thắng tại chặng đua cuối.

Nỗ lực vượt bậc của ê kíp Thanh niên Hóc Môn ở chặng đua cuối đã thành công khi đưa đồng đội Trương Nguyễn Thanh Nhân về đích, qua đó giành danh hiệu áo vàng chung cuộc ở lứa tuổi 16 – 40. Với thực lực mạnh và đồng đều nên đội Châu Nghĩa Phát-Tân Bình đã bảo vệ được chức vô địch đồng đội sau khi dẫn đầu suốt cả giải.

Hinh 6

 Phát thưởng cá nhân chung cuộc lứa tuổi 16 – 40.

Hinh 7

 Phát thưởng cá nhân chung cuộc lứa tuổi 41 – 55.

Hinh 8

 Phát thưởng đồng đội chung cuộc lứa tuổi 16 – 40.

Hinh 9

 Phát thưởng đồng đội chung cuộc lứa tuổi 41 – 55.

Công tác truyền thông của giải được live stream tất cả 4 chặng đua và tường thuật trực tiếp các diễn tiến trên đường đua để phục vụ cho khán giả hâm mộ bộ môn xe đạp trên cả nước. Khán giả hâm mộ bộ môn xe đạp tiếp tục được thưởng thức các đội đua chuyên nghiệp thi đấu tại Giải quốc tế Truyền hình Bình Dương sẽ được tổ chức thi đấu từ ngày 05/01 đến 12/01/2023 trên các cung đường Bình Phước, Đắc Nông, Đắc Lắk, Gia Lai, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng và về đích tại Bình Dương.

Hải Vân - theo xevathethao.vn | 15:00 19/11/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục