Giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022: Hứa hẹn các cuộc tranh tài hấp dẫn

10:44 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnGiải chính thức khởi tranh vào sáng 15/9 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bình Dương, với sự tham dự của 61 tay cơ trong nước cùng hai tay cơ khách mời Nhật Bản và 1 của Hà Lan. Các tay cơ sẽ thi đấu vòng loại và vòng loại trực tiếp để chọn hai tay cơ vào tranh chung kết vào ngày 18/9 với tổng giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Qua 9 lần được tổ chức và khẳng định được thương hiệu là giải đấu vươn tầm quốc tế nên giải đấu năm nay sẽ hứa hẹn các cuộc tranh tài hấp dẫn. Nét mới năm nay là vòng loại được tổ chức thi đấu theo thể thức hai lần thua 30 điểm đồng lượt cơ để chọn 32 tay cơ vào đấu loại trực tiếp (thi đấu theo thể thức 40 điểm đồng lượt cơ).

Hinh 1

 Đương kim vô địch Nguyễn Như Lê.

Với sự đổi mới về thể thức thi đấu này sẽ làm tăng số lượng trận đấu lên, qua đó sẽ tạo cho các tay cơ được thi đấu nhiều hơn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu thưởng thức các trận tranh tài của các tay cơ giành cho khán giả hâm mộ nội dung billiards carom 3 băng.  

Giải năm nay sẽ có sự tham sự của hai tay cơ khách mời Nhật Bản và một tay cơ của Hà Lan cùng với các tay cơ trong nước sẽ hứa hẹn các cuộc tranh tài thật sự hấp dẫn. Đương kim vô địch Nguyễn Như Lê sẽ khó bảo vệ được chức vô địch khi tay cơ số 1 của Việt Nam - Trần Quyết Chiến (hạng 4 Thế giới) đang quyết tâm đặt mục tiêu cao nhất cho giải đấu này.

Hinh 3

 Tay cơ khách mời Takeshima O.

Hinh 4

 Tay cơ khách mời Takao Miyashita.

Cuộc tranh chấp cúp vô địch cùng giải thưởng 60 triệu đồng sẽ được chia đều cho các tay cơ khác Bao Phương Vinh, Nguyễn Trần Thanh Tự, Nguyễn Ngọc Trị, Mã Xuân Cường và Dương Anh Vũ khi hiện tại trình độ chuyên môn của các tay cơ này được đánh giá tương đồng nhau, những tay cơ nào có các trận thi đấu trình diễn xuất sắc và có những đường cơ xuất thần sẽ nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

Screen Shot 2022-09-08 at 10.35.24

 Ban tổ chức trao tặng quà lưu niệm cho hai tay cơ Trần Quyết Chiến (bên trái) và Nguyễn Như Lê.

Tay cơ số 1 VN – Trần Quyết Chiến sẽ lần thứ nhì giành cúp vô địch sau 4 năm hay là ẩn số thú vị khác giành chiến thắng trong trận chung kết. Ngoài chức vô địch, tay cơ xếp hạng nhì sẽ được trao thưởng 30 triệu đồng và hai tay cơ đồng hạng ba sẽ được nhận 15 triệu đồng. Tay cơ ghi được nhiều điểm nhất ở 1 lượt cơ và tay cơ Bình Dương xuất sắc nhất sẽ cùng nhận được 10 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng tạo ra sân chơi Mini Games thú vị cho khán giả yêu thích sẽ có dịp so tài cùng các cơ thủ, cùng tham gia dự đoán kết quả các trận thi đấu, và giải sẽ được tường thuật trên các kênh đa phương tiện của BTV.

Hải Vân | 10:31 08/09/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục