HLV Nguyễn Thị Nhung, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh rút khỏi Liên đoàn bắn súng Việt Nam

18:20 Thứ tư 29/06/2022

Dù được thuyết phục ở lại nhưng HLV Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đều không thay đổi quyết định rút lui khỏi Liên đoàn bắn súng Việt Nam.

Đại hội khóa VII Liên đoàn bắn súng Việt Nam được tổ chức vào ngày 30/6 sau gần 2 năm trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, nguyên nhân chính được cho là thời gian qua nội bộ của Liên đoàn mất đoàn kết.

Đó là lý do mà Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung và HLV trưởng Hoàng Xuân Vinh đồng loạt từ chối, không tham gia nhiệm kỳ VII (2022-2026).

XV-01

HLV Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh rút lui khỏi Liên đoàn bắn súng Việt Nam.

Được biết, lãnh đạo Tổng cục TDTT rất quan tâm tới việc hai nhân vật quan trọng trên cùng rút lui, bởi cả hai có tầm ảnh hưởng lớn tới phong trào phát triển bắn súng, chưa kể Hoàng Xuân Vinh là VĐV Việt Nam đầu tiên giành HCV Olympic năm 2016.

Phía Tổng cục TDTT muốn tổ chức một cuộc làm việc giữa Chủ tịch Liên đoàn bắn súng Việt Nam Đỗ Văn Bình với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung nhưng đã không có sự thay đổi quyết định nào được đưa ra.

Sau khi nghỉ ở Liên đoàn, bà Nguyễn Thị Nhung tập trung cho công việc kinh doanh, còn xạ thủ Hoàng Xuân Vinh làm công tác huấn luyện ở đơn vị Quân đội.

Thông tin của VietNamNet cho hay, tại Đại hội nhiệm kỳ VII, Chủ tịch Liên đoàn bắn súng Việt Nam nhiều khả năng vẫn là gương mặt cũ - ông Đỗ Văn Bình. Tuy nhiên, nhiều vị trí ở Ban chấp hành Liên đoàn có thay đổi so với khóa cũ.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 15:21 29/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục