23h00 ngày 06/09, Jordan vs Uzbekistan: Làm lại từ đầu

15:00 Thứ sáu 06/09/2013

Sau Nhật Bản, 3 vé chính thức cuối cùng của khu vực châu Á tới VCK World Cup 2014 đã thuộc về Hàn Quốc, Iran và Australia. Ở trận đấu cuối cùng của vòng đấu bảng, dù đã dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Qatar (5-1) nhưng Uzbekistan vẫn bất lực nhìn tấm vé trực tiếp tới Brazil rơi vào tay Hàn Quốc do kém hơn về chỉ số phụ (cùng có 14 điểm).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Theo phân bổ của FIFA, tại VCK World Cup 2014, AFC được chia 4,5 suất. Vì vậy, trên lý thuất, Uzbekistan vẫn chưa hết hy vọng góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để biến ước mơ thành sự thật, trước mắt thày trò HLV Mirjalol Qosimov cần phải vượt qua Jordan, đội xếp sau Nhật Bản và Australia tại bảng B. Trong trường hợp vượt qua Jordan, Uzbekistan tiếp tục phải tranh tài cao thấp với đội đứng đứng thứ năm của KV CONMEBOL để giành vé đến Brazil.

Uzbekistan

Ở lần chạm trán gần nhất, Uzbekistan đã thất thủ 0-2 trước Jordan. Tuy nhiên, đó mới là thất bại đầu tiên của Uzbekistan trước đội bóng Tây Á. 7 lần chạm trán trước, Uzbekistan thắng 4 và hòa 3 trận. Thêm một lợi thế cho Uzbekistan là phong độ hiện tại của Jordan đang không được tốt khi họ vừa bị Syria cầm hòa 1-1 tại VL Asian Cup.

Dự đoán: 0-1 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến:

Jordan (4-2-3-1): Elamaireh; Bani Yassen, Zahran, Mohammad Ali, Al Dumeiri, Amer Deeb, Al Murjan, Adous, Abu Hashhash, Ibrahim, Al Laham.

Uzbekistan (4-4-2): Nesterov; Ismailov, Denisov, Djeparov, Kapadze, Akhmedov, Hasanov, Tursunov, Shorakhmedov, Geynrikh, Tadjiyev.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục